Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TPHCM có khởi đầu ấn tượng nhất lịch sử tại V-League

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 20:58
5/5 của 2 đánh giá
Với thắng lợi trước Thanh Hóa, CLB TPHCM đang có khởi đầu tốt nhất từ trước đến nay khi độc chiếm ngôi đầu V-League 2020 sau 2 vòng đấu.

Tối qua (15/3), CLB TPHCM đã giành thắng lợi nghẹt thở 1-0 trước Thanh Hóa ở vòng 2 V-League 2020 nhờ pha lập công ở phút bù giờ của “siêu dự bị” Xuân Nam, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối.

Theo đó, 3 điểm trên sân nhà Thống Nhất cũng giúp CLB TPHCM có được khởi đầu ấn tượng nhất lịch sử CLB kể từ khi tham dự sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam, V-League từ năm 2017.

CLB TPHCM độc chiếm ngôi đầu V-League 2020 sau 2 vòng đấu

Trước đó, ở mùa giải đầu tiên, CLB TPHCM khởi đầu V-League với trận hòa 1-1 trước Quảng Nam trên sân nhà và chịu thất bại 1-2 khi làm khách ở sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh.

Một năm sau, dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Toshiya Miura, đội bóng mang tên Bác cũng thua 0-2 trước SLNA dù được chơi tại sân nhà Thống Nhất. Tiếp đó là thất bại 0-1 trong chuyến làm khách của Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 2 V-League 2018.

Tính ra, đây là mùa giải khởi đầu tồi tệ nhất của CLB TP.HCM khi họ toàn thua cả hai 2 trận đấu đầu tiên.

Qua đó có được khởi đầu tốt nhất lịch sử tham dự V-League

Mùa giải năm 2019, CLB TPHCM cũng thắng liền 2 trận đầu. Đó là thắng lợi 1-0 trước Hải Phòng trên sân nhà và đánh bại Hoàng Anh Gia Lai 2-1 trên sân khách. Dẫu vậy, màn trình diễn của thầy trò HLV Chung Hae Seong mùa giải năm nay được đánh giá cao hơn khi ghi được 4 bàn thắng và chỉ 1 lần để thủng lưới.

Như vậy, đây là sự khởi đầu tốt nhất của CLB TPHCM trong suốt 4 năm qua tại đấu trường V-League. Dù chặng đường còn rất dài nhưng người hâm mộ đội chủ sân Thống Nhất đang mơ về một cái kết có hậu.

Mùa giải năm nay, CLB TPHCM đã có nhiều sự bổ sung nhân sự chất lượng như chân sút Nguyễn Công Phượng, Xuân Nam, tiền vệ Võ Huy Toàn và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Riêng Xuân Nam đã có được 3 bàn thắng sau 2 trận đầu tiên.

Tại đấu trường AFC Cup, CLB TPHCM cũng hiện đang dẫn đầu bảng F với 7 điểm sau 3 trận.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?