Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có Alisson, đội hình Liverpool mùa tới ra sao

Thứ Sáu, ngày 20/07/2018 - 23:40
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool đã chi mạnh tay để đem Alisson về với sân Anfield. Với việc có trong tay thủ thành xuất sắc cùng một đội hình đồng đều, The Kop sẽ cực kỳ nguy hiểm trong mùa giải tới.

Liverpool đang có kỳ  đầy hứng khởi. Họ đem về hàng loạt bản hợp đồng chất lượng và dĩ nhiên kèm theo đó là số tiền chi tiêu cực lớn.

Sau khi mua trung vệ đắt giá nhất thế giới Virgil Van Dijk với số tiền 75 triệu bảng, Liverpool tiếp tục chiêu mộ Fabinho từ Monaco với giá 40 triệu bảng. Tiếp theo họ cóthủ môn đắt giá nhất thế giới Alisson, với 67 triệu bảng.

Alisson đã cập bến Liverpool với bản hợp đồng trị giá 67 triệu bảng

HLV Juergen Klopp đã khiến cho tất cả các cổ động viên Liverpool quay cuồng, khi liên tiếp có những bản hợp đồng cực khủng. Đây là tiền lệ chưa từng có ở một đội bóng không quá giàu có như Liverpool.

Nhìn vào cách ông thầy người Đức chi tiêu, có thể thấy Liverpool đang có tham vọng cực lớn ở mùa giải 2018/19. Họ xây dựng đội hình giàu sức chiến đấu, có chiều sâu, với những ngôi sao mà bất kỳ đội bóng nào cũng mơ ước có được.

Liverpool đang có đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến

Mùa giải tới đây, hàng công của Liverpool vẫn sẽ vô cùng đáng sợ với quân át chủ bài Mohamed Salah. Cùng với đó là khả năng tác chiến của Roberto Firmino và Sadio Mane. Bộ ba này đủ sứckhuấy đảo mọi hàng phòng ngự.

Ở hàng thủ, Liverpool sở hữu 2 trung vệ xuất sắc nhất thế giới là Van Dijk và Dejan Lovren. Đây sẽ chốt chặn chắc chắn của đội chủ sân Anfield. Cả 2 trung vệ này đều sở hữu chiều cao lý tưởng và có thể tận dụng khả năng đánh đầu trong những pha phạt góc nguy hiểm.

Bộ đôi hậu vệ cánh Trent Alexander Arnold và Andy Robertson cũng đang dần cho thấy sự hoàn thiện và đem đến sự yên tâm cho các cổ động viên Liverpool. Dĩ nhiên không thể không kể đến sự chắc chắn của thủ môn tân binh 

Sự đồng đều ở cả 3 tuyến sẽ giúp HLV Klopp có thể tạo dựng sự linh hoạt trong lối chơi. Dựa trên bộ khung đã xây dựng, sẽ có nhiều lựa chọn chiến thuật cho ông thầy người Đức.

Liverpool có thể linh hoạt thi đấu theo phương án phòng ngự phản công, tấn công trực diện, hay pressing.

Klopp có thể thử nghiệm nhiều đội hình khác nhau

Có lẽ điều lo ngại nhất của Liverpool ở mùa giải tới chính là sự chênh lệch giữa đội hình chính và dự bị. Liverpool không sở hữu những cầu thủ dự bị có chất lượng. Do vậy nếu trong trường hợp các cầu thủ trong đội hình chính gặp chấn thương thì sẽ rất khó để Klopp có thể xoay chuyển tình thế.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?