Bạn muốn tắt quảng cáo?

Shaw khao khát chứng tỏ bản thân với Mourinho

Thứ Sáu, ngày 20/07/2018 - 07:06
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi không nhận được sự tín nhiệm của HLV Jose Mourinho ở mùa giải trước, Luke Shaw đang cực kỳ muốn chứng tỏ bản thân trong năm cuối của hợp đồng.

Shaw đang rất muốn chứng tỏ giá trị của mình với Mourinho. Anh đã dành phần lớn thời gian cho kỳ nghỉ Hè để tập luyện và lấy lại vóc dáng. Chắc chắn anh sẽ tận dụng ngay chuyến du đấu Hè tại Mỹ để thể hiện mình.

Shaw đã tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng

Anh nói: “Những trận đấu giao hữu sẽ không đòi hỏi quá nhiều về thể lực, nhưng tôi muốn thử và chứng minh với huấn luyện viên rằng tôi có thể ở trong đội của ông ấy. Khi mọi người trở lại và mọi người đều sẵn sàng thi đấu, tôi vẫn muốn là cái tên đầu tiên được lựa chọn”.

Trước đó, cầu thủ 23 tuổi từng được kỳ vọng sẽ là tương lai của Manchester United và đội tuyển Anh ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, đã khiến anh phải ngồi ngoài 6 tháng. Dù đã lành lặn trở lại nhưng Shaw vẫn không thể lấy được niềm tin của Mourinho và đánh mất vị trí vào tay Ashley Young.

Mùa giải vừa qua, anh chỉ có 4 lần ra sân tại Premier League cho M.U. Phong độ tệ hại này không thể giúp hậu vệ 23 tuổi có một suất trong đội hình tuyển Anh dự World Cup 2018.

Cơ hội cuối cùng để Shaw khẳng định giá trị của mình

Shaw rất tự tin về sự trở lại của mình: “Đã đến lúc tôi phải cho ông ấy xem những gì tôi có thể làm được và chứng minh tôi xứng đáng có mặt trong đội bóng này”.

Bên cạnh đó, hậu vệ 23 tuổi cũng tin rằng, Mourinho sẽ trao cho anh cơ hội nhiều hơn. Anh nói: “tôi biết mình có thể làm gì và đó là lý do vì sao tôi vẫn ở đây. Tôi chắc chắn đó cũng là điều mà huấn luyện viên đang nghĩ. Tôi đã có một cuộc trò chuyện tốt với ông ấy và tôi mong đợi mùa giải mới với sự trở lại tốt nhất của mình.”

Hợp đồng của Shaw với M.U chỉ còn 1 năm và đây có lẽ sẽ là cơ hội cuối cùng để anh chứng tỏ giá trị của mình. MU sẽ có đá 5 trận trong chuyến du đấu lần này. Trận đầu họ sẽ chạm trán với CLB America đến từ Mexico. Các đối thủ tiếp theo lần lượt là CLB Earthquakes của Mỹ,  AC Milan, Liverpool và Real Madrid.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?