Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cô bồ nóng bỏng của thủ môn tuyển Đức nhận lời đánh thuê cho Hublot

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 14:10
5/5 của 1 đánh giá

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, mới đây cô bồ Izabel Goulart của thủ thành Kevin Trapp đã nhận lời tham gia chiến dịch quảng cáo sản phẩm cho hãng sản xuất đồng hồ có tiếng Hublot.

Tham khảo thêm:

Thủ thành Kevin Trapp của tuyển Đức được nhiều người biết đến khi sở hữu cô bồ nóng bỏng Izabel Goulart.

Người đẹp của Kevin Trapp

Người tình của thủ thành người Đức đã ngoài 30 tuổi nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn “ăn đứt” những cô thiếu nữ 20. Cô nàng hiện đang là thiên thần hàng đầu của hãng nội y danh tiếng thế giới Victoria’s Secret. Sở hữu vóc dáng hoàn mỹ cùng khuôn mặt xinh đẹp không tì vết, Izabel Goulart là hình mẫu mà các cô gái trẻ muốn hướng tới.

Izabel Goulart bắt đầu hẹn hò với Kevin Trapp từ cuối năm 2015. Mặc dù hơn thủ thành này 6 tuổi nhưng cặp đôi trông rất xứng đôi vừa lứa. Cả hai đã đến thăm gia đình của nhau và được bố mẹ hai bên rất ủng hộ.

2 người từng nối tiếng trên các mặt báo khi yêu nhau mà thủ thành người Đức thường nói không với “sex” mỗi khi anh thua trận. “Kevin và tôi làm tình rất nhiều, khoảng 4 hoặc 5 lần trong tuần. Tuy nhiên, nếu anh ấy có một trận đấu quan trọng và để thua, tôi thường trang điểm đẹp, làm nail và mặc bộ đồ lót khêu gợi nhưng không có sex. Còn nếu đội bóng của anh ấy thắng trận, ngày hôm đó chúng tôi không ngủ”, siêu mẫu chia sẻ chuyện “ấy” của 2 người Youtube.

Izabel Goulart là chân dài nổi tiếng của nhãn hiệu nội y Victoria’ Secret, nhiều người cho rằng Kevin Trapp nổi tiếng vì cặp kè với Izabel chứ không phải vì tài năng.

Xem thêm một số hình ảnh nóng bỏng của Izabel:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?