Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chẳng cần thon thả, sexy – hot girl Emie vẫn đang khiến cư dân mạng phải mê mệt

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 15:27
3.6/5 của 5 đánh giá

Nguyễn Thị Tú Quyên khiến cánh mày râu phải điêu đứng nhờ gương mặt xinh xắn như búp bê, cùng thân hình mũm mĩm đáng yêu. Báo bongda365.com đã có buổi phỏng vấn thú vị với cô nàng sinh năm 1999 này.

Tham khảo thêm:

Trước trào lưu mặt xinh dáng chuẩn như hiện nay, các cô gái đang ngày đêm luyện tập, giảm cân, ăn kiêng để có cho mình thân hình sexy và gợi cảm nhất. Thế nhưng, với nhiều cánh mày râu những cô nàng mũm mĩm luôn có một sức cuốn hút khó tả.

Trong những ngày gần đây trong các nhóm người đẹp cư dân mạng Việt Nam truyền tay nhau bức ảnh của một cô gái có tên có vóc dáng mũm mĩm, đáng yêu. Bức ảnh nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng và thậm chí nhiều người còn khẳng định gầy chắc gì đã đẹp, cứ “chân ngắn mà đằm thăm thì say đắm cả đời”.

Thông tin của cô nàng nhanh chóng được cư dân mạng khai thác. Emie tên đầy đủ là Nguyễn Thị Tú Quyên (FB: ), quê quán Kiên Giang.

Cô nàng hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Công nghệ – Hutech. Emie sở hữu gương mặt đáng yêu, phong cách ăn mặc sành điệu, làn da trắng cùng giọng hát “ngọt như mía lùi”. Quyên sở hữu cân nặng 55kg cùng chiều cao khá khiêm tốn 1m57. Tuy nhiên cô nàng chưa bao giờ tự ti về chiều cao và cân nặng của mình. Chính điều này khiến cô nàng trở nên đẹp hơn trong mắt người đối diện.

Trong buổi chia sẻ với mới đây, Emie tiết lộ bản thân cũng là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam nói chung và thủ thành Đặng Văn Lâm nói riêng.

“Mình là fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam và của thủ thành Đặng Văn Lâm. Mình bắt đầu quan tâm đến bóng đá Việt Nam kể từ đợt U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc”, Emie chia sẻ.

“Bóng đá Việt Nam mang đến cho mình rất nhiều cảm xúc. Vui có, buồn có, tự hào có. Là một người máu đỏ ra vàng mình tự hào khi bóng đá nước nhà có những sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây”

“Cầu thủ mình thần tượng là Đặng Văn Lâm. Mình ấn tượng với màn trình diễn của anh ấy kể từ đợi AFF Cup 2018. Văn Lâm không chỉ là một thủ một tài năng mà anh ấy còn sở hữu gương mặt điển trai, thân hình chuẩn đàn ông”

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Emie:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?