Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam, Alexander Dang vẫn lo ngại những khác biệt

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 20:24
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Việt kiều cho rằng những khác biệt về thời tiết cùng văn hóa so với cuộc sống của anh tại Na Uy sẽ là những khó khăn của anh trong việc hòa nhập với đội tuyển Việt Nam nếu được triệu tập.

Tham khảo thêm:

Ngày hôm qua, HLV Park Hang Seo đã cất công bay sang tận Na Uy để “xem giò” chân sút Việt kiều Alexander Dang. CLB Nest Sotra của cầu thủ này có chuyến làm khách của Sandefjord ở vòng 6 Giải hạng nhất Na Uy. 

Tiền đạo gốc Việt chưa thể ghi điểm với HLV Park

Alexander Dang đã có 88 phút trên sân, tuy nhiên màn trình diễn của anh không thật sự nổi bật trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Chung cuộc, đội bóng của anh đã thua 1-2 trước Sandefjord và Alexander Dang không ghi được bàn thắng nào.

Sau trận đấu, tiền đạo 29 chia sẻ trên trang chủ của Nest Sotra: “HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam đã ngồi theo dõi trên khán đài. Tôi sẽ ở lại Sandefjord để có cuộc nói chuyện với ông ấy. Hy vọng, ông sẽ giúp tôi trở thành tuyển thủ quốc gia Việt Nam”.

“Được thi đấu cho ĐT Việt Nam là điều rất tuyệt vời. Tại quê hương thứ 2 của tôi có 95 triệu người, nhưng ông Park đã đi một chặng đường dài để tới xem và nói chuyện với tôi. Tôi rất tự hào về điều đó”.

Alexander Dang cho rằng khác biệt về thời tiết và văn hóa sẽ là những khó khăn

Mặc dù vậy, Alexander Dang vẫn lo ngại những sự khác biệt về văn hóa và thời tiết sẽ khiến anh gặp khó khăn trong việc hòa nhập. Đặc biệt, trong lần gần nhất trở lại Việt Nam, anh đã từng bị…say nắng:

“Nếu tôi được trao cơ hội này, đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Mọi thứ phía trước rất thú vị. Nhưng sẽ có những khác biệt về mặt văn hóa cũng như khí hậu. Tôi được biết ở Việt Nam nhiệt độ thường lên tới 35 độ C. Tại Ågotnes nơi tôi sống hiếm khi có những ngày nắng chói chang kiểu như thế”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?