Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alexander Đặng mờ nhạt trong ngày được thầy Park xem giò

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 06:53
5/5 của 1 đánh giá

Alexander Đặng thi đấu khá mờ nhạt trong ngày HLV Park Hang Seo sang Na Uy trực tiếp xem giò, tuyển quân cho đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Vào ngày 4/5 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã chính thức có chuyến vi hành sang châu Âu để xem giò các cầu thủ Việt kiều.

Ông thầy người Hàn đã quyết định lên đường và lựa chọn Na Uy chính là điểm đến đầu tiên trong chuyến đi của mình. Đây là nơi mà tiền đạo Alexander Đặng đang thi đấu. Hiện tại, cầu thủ 29 tuổi đang chơi cho CLB Nest Sotra ở giải đấu cao thứ 2 tại Na Uy.

Khi đến Na Uy, thầy Park đã trực tiếp dự khán và theo dõi màn trình diễn của Alexander Đặng trong màu áo Nest-Sotra trong chuyến làm khách trước Sandefjord.

HLV Park Hang Seo đã trực tiếp sang Na Uy xem giò Alexander Đặng

Đây là trận đấu mà tiền đạo Việt kiều đã được xếp đá chính ngay từ đầu. Nest Sotra của Alexander Đặng đã triển khai lối chơi tấn công nhằm dồn ép đối thủ.

Họ liên tục uy hiếp khung thành của Viitala, tuy nhiên tiền đạo Sorensen của Nest Sotra luôn tỏ ra vô duyên ở những tình huống dứt điểm cuối cùng.

Trong thế trận tấn công của đội nhà, Alexander Đặng lại không nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội và chưa thể hiện nhiều. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội chơi cởi mở hơn và đó là thời điểm mà những bàn thắng xuất hiện. Khi tỉ số trận đang là 1-1 và trận đấu đã trôi về những phút cuối, Alexander Đặng tích cực di chuyển lùi sâu để nhận bóng.

Anh đã tự tạo cơ hội cho bản thân, bằng khả năng chạy chỗ và tì đè rất tốt. Tuy nhiên những tình huống dứt điểm cuối cùng của tiền đạo 29 tuổi đều bị hậu vệ Sandefjord kịp thời ngăn chặn.

Phút thứ 88, HLV của Nest Sotra đã quyết định rút Alexander Đặng ra. Tuy nhiên khi cầu thủ Việt kiều vừa rời sân thì đội bóng của anh đã phải nhận bàn thua.

Có thể nói là dù rất nỗ lực nhưng Alexander Đặng vẫn chưa thể hiện hết khả năng của mình. Anh đã có một trận đấu khá mờ nhạt và chưa đáp ứng được như kì vọng.

Alexander Đặng đã thi đấu khá mờ nhạt

Sau khi hoàn tất những đánh giá về Alexander Đặng, HLV Park Hang Seo sẽ chốt việc triệu tập cầu thủ này hay không vào cuối tháng 5. 

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?