Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cổ động viên của Frankfurt “làm loạn” sau trận thắng kịch tính Benfica

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 15:06
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng 2-0 ở lượt về trước Benfica, đại diện Bundesliga Eintracht Frankfurt đã chính thức lọt vào bán kết Europa League sau khi để thua 2-4 ở lượt đi. Vì quá vui mừng, một nhóm cổ động viên của Frankfurt đã gây náo loạn bằng việc phá đổ hàng rào bên ngoài sân.

Tham khảo thêm:

Tưởng chừng như thất bại với tỷ số 4-2 ở trận lượt đi là một thử thách quá khó dành cho Eintracht Frankfurt để có thể vượt qua. Thế nhưng, những nỗ lực phi thường của đội bóng đại diện Bundesliga đã giúp cho họ có được chiến thắng 2-0 ở lượt về và chính thức giành vé đi tiếp vào bán kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Frankfurt giành vé vào bán kết sau trận thắng trước Benfica

Không gì có thể diễn tả cho cảm xúc của các cổ động viên đội chủ nhà ở trận đấu vừa rồi. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các thành viên trong đội hình ra sân đã chạy ra một góc sân để gửi những lời tri ân đến các cổ động viên. Thậm chí, chú chim đại bàng Attila – biểu tượng của đội bóng, cũng được trưng ra để thể hiện tình yêu với đội bóng.

Hàng ngàn cổ động viên của Frankfurt đã không nén được cảm xúc và tràn xuống sân để ăn mừng cùng các cầu thủ. Các nhân viên an ninh đã rất cố gắng để ngăn cản sự hỗn loạn sau trận tuy nhiên họ đã hoàn toàn chịu thua trước sự cuồng nhiệt của hàng ngàn fan hâm mộ đội chủ nhà.

Cổ động viên của Frankfurt phá hỏng hàng rào quanh sân

Hàng rào chắn dưới sân vận động thậm chí đã đổ sập xuống sau khi bị rất nhiều cổ động viên dẫm lên. 

Đối thủ của Frankfurt ở vòng đấu bán kết sẽ là Chelsea, câu lạc bộ vừa đánh bại Slavia Prague với tổng tỷ số 5-3.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?