Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cổ động viên Sông Lam Nghệ An đốt pháo sáng, diễu hành quanh thủ đô Hà Nội trước đại chiến vòng 21 V-League

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 16:24
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến vòng 21 V-League giữa Hà Nội và Sông Lam Nghệ An, hàng ngàn cổ động viên xứ Nghệ đã đốt pháo sáng và diễu hành quanh thủ đô tạo nên một không khí vô cùng sôi động.

Tham khảo thêm:

Vòng 21 V-League chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa CLB Hà Nội và Sông Lam Nghệ An. Đây là không chỉ đơn giản là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ mà còn là sự đọ sức ngầm của 2 hội cổ động viên chuyên nghiệp và đông đảo nhất ở V-League.

Dù không được thi đấu trên sân nhà nhưng các cổ động viên xứ Nghệ đã không ngại khó khăn di chuyển quãng đường hơn 280km để tiếp theo sức mạnh cho các cầu thủ và quyết tâm phủ vàng Hàng Đẫy.

Và với một số lượng đông đảo lên đến gần 10.000 người, BTC cho biết sân Hàng Đẫy đã phải bán toàn bộ số vé khu B cho cổ động viên Sông Lam Nghệ An.

Cổ động viên Sông Lam Nghệ An quyết tâm phủ vàng Hàng Đẫy

Trận đấu 19h00 mới diễn ra nhưng ngay từ lúc 15h00, hàng ngàn cổ động viên xứ Nghệ đã tập trung tại sân vận động Mỹ Đình và có màn diễu hành vô cùng hoành tráng quanh thủ đô.

Các cổ động viên có mặt từ rất sớm để tham gia diễu hành

Các cổ động viên xứ Nghệ đã tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động tại thủ đô

Sắc vàng cùng ánh lửa đỏ rực của pháo sáng đã ngập tràn các đường phố của thủ đô và tạo nên một bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt.

Pháo sáng đã được thắp lên
Hình ảnh rất đẹp giữa lòng thủ đô Hà Nội

Hội cổ động viên Sông Lam Nghệ An dự kiến sẽ đi qua các tuyến phố Mỹ Đình -> Lê Đức Thọ -> Đại Lộ Thăng Long -> Hầm chui Trung Hòa ->Trần Duy Hưng -> Nguyễn Chí Thanh -> Kim Mã -> Trịnh Hoài Đức trước khi đến sân Hàng Đẫy vào lúc 17h00.

Hàng ngàn cổ động viên đã sẵn sàng có mặt cổ vũ cho đội bóng xứ Nghệ

Và trận cầu giữa Hà Nội và Sông Lam Nghệ An đang nóng lên từng giờ. Những fan bóng đá cuồng nhiệt của xứ Nghệ cũng như thủ đô chắc chắn sẽ tạo nên một bầu không khí vô cùng náo nhiệt trên sân Hàng Đẫy vào 19h00 tối nay.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?