Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội: Quang Hải là bất khả xâm phạm

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 12:10
5/5 của 1 đánh giá

Trước những lời mời chào từ các CLB Thái Lan và Qatar, Ban Lãnh đạo CLB Hà Nội khẳng định Quang Hải không phải để bán.

Tham khảo thêm:

Sau VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, Quang Hải đang là cái tên “hot” được nhiều đội bóng ngỏ ý muốn chiêu mộ. Không chỉ có những “đại gia” của Thái Lan như Muangthong United, Bangkok Glass mà mới đây đội bóng chủ quản của “huyền thoại đương đại” Xavi là Al Saad SC (Qatar) cũng đánh tiếng muốn có chữ ký của ngôi sao sinh năm 1997 này.

Trong đó, CLB Bangkok Glass tỏ ra sốt sắng nhất, HLV trưởng của họ ông Anurak Srikerd ao ước: “Chúng tôi đã để mắt đến Quang Hải trong một năm qua. Cậu ta có tố chất tuyệt vời và sở hữu các chân trái điêu luyện. Chúng tôi rất muốn có cậu ấy để thi đấu ở Thai League ngay mùa giải 2019”.

Quang Hải đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài

Trước những lời mời chào hấp dẫn, mới đây Giám đốc điều hành CLB Hà Nội – ông Nguyễn Quốc Tuấn cho biết đã nhận được một số lời mời từ nước ngoài, nhưng vẫn khẳng định ở thời điểm này, Quang Hải không phải để bán:

“Tương lai của Quang Hải chỉ được quyết định sau khi mùa giải kết thúc Hà Nội FC không bán tài năng trẻ của mình. Đội bóng muốn Quang Hải phải đến nền bóng đá có đẳng cấp cao như Châu Âu hoặc Tây Á, vì tương lai phát triển sự nghiệp của cầu thủ trẻ rất quan trọng”.

Quang Hải là của “hiếm” của bóng đá Việt Nam

Cũng theo ông Nguyễn Quốc Tuấn Ban lãnh đạo CLB Hà Nội sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng tương lai của Quang Hải và nếu ra đi, có thể Hải “con” sẽ chỉ rời đội bóng theo một bản hợp đồng cho mượn.

Quang Hải được coi là của “hiếm” của . Tiền đạo 21 tuổi đã giành chức vô địch ở tất cả các lứa U như U16, U17, U19 hay U21 Quốc gia… Đặc biệt, Quang Hải vô địch U21 Quốc gia khi mới ở tuổi 16. Với tài năng của mình, việc Quang Hải “xuất ngoại” trong thời gian tới để phát triển tài năng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?