Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cô giáo 9x nóng bỏng say đắm với những siêu phẩm của Quang Hải

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 16:01
5/5 của 1 đánh giá

Hân Navy được mọi người biết đến là một giáo viên Aerobic thiếu nhi xinh đẹp, nóng bỏng và đa tài. Tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng còn là một fan hâm mộ bóng đá cuổng nhiệt của cầu thủ Nguyễn Quang Hải hiện đang thi đấu cho ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội.

Tham khảo thêm:

Trận ra quân Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam và ĐT Iraq sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 ngày 8/1 trên sân vận động Thành phố Thể thao Zayed, UAE. Trong những buổi tập gần đây trò cưng thầy Park – Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho thấy sự tự tin, sẵn sàng bùng nổ trận ra quân ĐT Việt Nam gặp Iraq.

Tiền vệ Quang Hải đang là niềm hy vọng rất lớn của ĐT Việt Nam ở khu vực giữa sân, chiến binh Hải “con” được kỳ vọng sẽ bùng nổ giúp ĐT Việt Nam tạo lợi thế trước Iraq trận ra quân.

Quang Hải được rất nhiều người theo dõi bóng đá nước nhà mến mộ. Đặc biệt kể từ sau AFF Cup 2018, cái tên Quang Hải thường gắn liền với những chiến tích lịch sử của ĐT Việt Nam. Hân Navy – cô giáo 9x quê Bắc Giang cũng là một trong số đó.

Hân Navy tên đầy đủ là Dương Thị Hân (1997) hiện đang là giáo viên bộ môn aerobic thiếu nhi tại TP HCM. Cô nàng quê gốc Bắc Giang là một cô gái năng động, yêu thích các môn thể thao như bơi lội, aerobic, dance, gym.

Ngoài các môn thể thao trên, cô nàng cũng là một fan hâm mộ bóng đá Việt Nam và của cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Hân Navy bắt đầu yêu quý Quang Hải từ cú sút phạt “thần sầu” của anh trong trận chung kết U23 châu Á diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc trước ĐT Uzbekistan.

“Ngoài những môn thể thao giúp cho mình có một cơ thể khỏe mạnh và một thân hình lý tưởng mình còn là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam và đặc biệt là cầu thủ Quang Hải”, Hân Navy chia sẻ.

“Mình bắt đầu yêu thích Quang Hải kể từ sau trận chung kết U23 châu Á nhờ cú sút phạt trong bão tuyết của anh ấy. Những cú sút phạt thành bàn của Quang Hải luôn làm bản thân mình cảm thấy phấn khích”

Chia sẻ về những dự định ttong tương lai, Hân Navy không ngần ngại chia sẻ: “Mình sẽ tiếp tục phấn đấu với công việc huấn luyện viên aerobic hiện tại. Xa hơn nữa mình sẽ thử sức với lĩnh vực kinh doanh”

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Hân Navy:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?