Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cô sinh viên xinh đẹp làm siêu lòng tiền vệ De Bruyne

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 16:41
5/5 của 1 đánh giá

De Bruyne đã không may dính phải chấn thương khi đang luyện tập. Tuy nhiên, anh sẽ cảm thấy an ủi phần nào khi có cô bạn gái Michele Lacroix xinh đẹp luôn ở bên cạnh.

Mới đây, Kevin De Bruyne đã dính một chấn thương nặng trong buổi luyện tập cùng đồng đội tại Man City. Theo nhiều nguồn tin tại Anh, .

Kể từ khi gia nhập Manchester City năm 2015 từ CLB Wolfsburg, De Bruyne đã chứng tỏ được bản thân khi trở thành tiền vệ hàng đầu Premier League với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 92% tại mùa giải 2018/2019. Từ đó, giúp Manchester City giành chức cúp vô địch Ngoại hạng Anh khi bỏ xa các đối thủ cùng thành phố là Man United.

De Bruyne dính phải chấn thương dài hạn

Chấn thương đến với cầu thủ người Bỉ là một điều tồi tệ đến với cả anh và CLB. Trong những ngày tháng khó khăn này của De Bruyne người ta lại nhớ đến cô bạn gái giản dị và xinh xắn Michele Lacroix.

Lacroix luôn là hậu phương vững chắc đã mang đến sự cân bằng và ổn định tuyệt vời cho De Bruyne. Giúp anh trở thành một trong những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng hàng đầu thế giới.

Lacroix và De Bruyne quen nhau vào năm 2013, tuy nhiên tới năm 2014 hai người mới chính thức công khai quan hệ tình cảm. Cô bạn gái Lacroix hiện nay 24 tuổi và đang theo học trường đại học Hasselt của Bỉ.

Lacroix và De Bruyne quen nhau khi cô còn là một sinh viên

Cô đã hút hồn chàng tiền vệ trẻ nhờ ngoại hình xinh đẹp, mái tóc vàng gợi cảm cùng tính tình dịu dàng. Tuy là bạn gái của cầu thủ hàng đầu thế giới nhưng cô gái vẫn rất khiêm nhường, vui về sau hỗ trợ cho De Bruyne thi đấu thật tốt trên sân cỏ.

Dịu dàng, hiền lành là thế nhưng Lacroix khá năng động. Cô thích tham gia các hoạt động xã hội và các cuộc thi về sắc đẹp. Ngoài ngồi trên ghế giảng đường, cô còn thử sức ở mảng người mẫu nhờ thân hình tuyệt đẹp của mình.

Cuối năm 2016, chàng tiền vệ tài hoa ngỏ lời cầu hôn cô sinh viên Lacroix. Đến nay, họ đã có với nhau một con trai hơn 1 tuổi kháu khỉnh tên là Mason.

Chiêm ngưỡng hình ảnh  Lacroix:

Bài viết liên quan: 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?