Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm kiều nữ xinh đẹp của hậu vệ Olympic Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 17:26
5/5 của 1 đánh giá

Vũ Văn Thanh đang là hậu vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, và phía sau hậu phương của Văn Thanh là kiều nữ xinh đẹp có tên Bảo Trân, người đã gắn bó gần 3 năm với hậu vệ này.

Vũ Văn Thanh đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của Olympic Việt Nam trong kỳ đại học Asiad 2018. Cầu thủ này từ lâu đã trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình Hoàng Anh Gia Lai cũng như đội tuyển Việt Nam. Với phong độ ổn định của mình, Văn Thanh đang dần trở thành hậu vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Vũ Văn Thanh đã có người yêu vô cùng xinh đẹp

Không chỉ có phong độ ổn định, cầu thủ này còn rất chung thủy với cô bạn gái lâu năm của mình. Được biết, Văn Thanh đã gắn bó gần 3 năm với cô người yêu có tên Bảo Trân. Kiều nữ xinh đẹp của Văn Thanh hiện đang sống ở TP Pleiku, Gia Lai, nơi Văn Thanh đang thi đấu trong màu áo của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Anh vẫn đang rất hạnh phúc với Bảo Trân

Bảo Trân hiện kinh doanh trong lĩnh vực spa, làm đẹp. Cô gần như không bao giờ muốn chuyện tình yêu của mình trở nên quá ầm ĩ bởi không muốn làm cho Văn Thanh bị mất tập trung. Với chuyện tình cảm đang ngày một tiến triển, sẽ không có gì bất ngờ nếu Văn Thanh cùng Bảo Trân tổ chức đám cưới vào một ngày gần nhất.

Những hình ảnh xinh đẹp của Bảo Trân:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?