Bạn muốn tắt quảng cáo?

Coman đã từng tính đến chuyện giải nghệ ở tuổi… 22

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 11:34
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi chia sẻ với báo chí mới đây, Kingsley Coman đã trải lòng về khoảng thời gian chấn thương khiến anh từng có ý định giải nghệ ở tuổi 22. Tuy nhiên với ý chí mạnh mẽ, anh sẽ cố gắng để vượt lên tất cả.

Tham khảo thêm:

Coman của Bayern Munich đang có một năm khó khăn khi liên tiếp gặp phải những vấn đề nghiêm trọng ở mắt cá chân. Nói về khoảng thời gian trên, Coman chia sẻ: “Đây thực sự là một năm khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Khi tôi dính phải chấn thương này, nó gần như khép lại sự nghiệp cầu thủ của tôi”

Coman từng tính đến chuyện giải nghệ vì chấn thương hành hạ

“Tôi đã từng nghĩ sẽ giải nghệ nhưng tôi vẫn hy vọng chấn thương sẽ mau hồi phục và bản thân sẽ không phải trải qua chuyện này một lần nữa. Điều mà tôi mong muốn nhất vào lúc này là nhanh chóng hồi phục chấn thương”

Coman được coi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới, tuy nhiên chấn thương đã làm phong độ của anh tụt dốc không phanh. Mùa giải này anh mới chỉ ra sân 3 trận của Bayern Munich ở .

Mùa giải năm ngoái Coman cũng phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương đầu gối

Trong thời gian Coman chấn thương, các đồng đội ở tuyển Pháp đã vô địch World Cup 2018. Coman chia sẻ thêm: “Tôi thực sự rất hối tiếc vì điều này. Không phải tôi không có cơ hội mà bởi vì chấn thương đã khiến tôi không thể tham dự. Tôi đã trải qua kỳ World Cup với tư cách là một khán giả và điều đó chẳng dễ chịu với một cầu thủ. Tôi vẫn còn trẻ và tôi sẽ cố gắng cho những mục tiêu tiếp theo của mình”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?