Bạn muốn tắt quảng cáo?

Con gái HLV SLNA kể lại kỷ niệm gọi người yêu là… chú!

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 17:50
2.9/5 của 12 đánh giá
Tuệ Quân, con gái của HLV trưởng CLB SLNA, Ngô Quang Trường nhắc lại kỷ niệm thú vị 2 năm trước khi lần đầu tiên gặp người yêu của mình.

Dịp Tết Nguyên đán không chỉ là lúc mà gia đình HLV Ngô Quang Trường của Sông Lam Nghệ An có dịp đoàn viên, đón một năm mới mà đấy cũng là một cái duyên để Tuệ Quân, con gái của ông gặp một nửa của mình.

Nhắc lại kỷ niệm 2 năm về trước, trong buổi sáng mùng 1 Tết Kỷ Hợi, Tuệ Quân bật cười. Cô gặp Lê Anh Dũng, người yêu hiện tại của mình trong hoàn cảnh gia đình nhà Dũng sang nhà ông Ngô Quang Trường chúc mừng năm mới. “Hai năm trước, có người mùng 1 đến nhà chúc Tết gọi bố mẹ là anh chị. Còn mình gọi hắn ta là chú”, Tuệ Quân nhớ về thời điểm lần đầu gặp người yêu của cô.

Tuệ Quân xinh đẹp bên cạnh người yêu

Sau 2 năm gặp gỡ, tìm hiểu, mối tình của cặp đôi trai tài gái sắc ngày càng sâu đậm hơn. Thậm chí trong những dòng trạng thái mới đây, Tuệ Quân còn ẩn ý về một “happy ending” với người yêu trong năm nay. Hôm qua, trong ngày lễ tình nhân, Tuệ Quân ôm người yêu của mình trước nhà và nói rằng: “Thật hạnh phúc khi ở bên anh”. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tuệ Quân có thể xem là niềm tự hào của HLV Ngô Quang Trường. Cô tốt nghiệp Đại học kinh tế quốc dân và hiện tham gia quản lý của một trung tâm ngoại ngữ. Ngược lại, Tuệ Quân rất hãnh diện về bố của cô. Những lần bố tiếp các cầu thủ Nghệ An về nhà hay những hoạt động xoay quanh Sông Lam Nghệ An, Tuệ Quân đều có mặt và nhiệt tình tham dự.

Tuệ Quân là niềm tự hào của HLV Ngô Quang Trường

Gia đình HLV Ngô Quang Trường dịp năm mới

Cô còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc, kỷ niệm, video mà bố mình – ông Ngô Quang Trường thời còn là cầu thủ lên mạng xã hội. Lại nhắc đến thời cầu thủ, ông Ngô Quang Trường từng được biết đến nhờ thể lực sung mãn và lối chơi quyết liệt.

Ông Truờng “trâu” là bất khả xâm phạm ở SLNA. Quang Trường được gọi lên ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho những chiến dịch lớn của bóng đá Việt Nam song với tính cách lặng lẽ, ít nói, Quang Trường ít được nhiều người biết đến. Một trong những thành tích đầu tiên của Quang Trường trong màu áo ĐTQG là Huy chương Bạc Tiger Cup 1996 tại Malaysia.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?