Bạn muốn tắt quảng cáo?

Con trai Ronaldinho được “ông lớn” Brazil ký hợp đồng ở tuổi 14

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 20:02
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại bóng đá Ronaldinho có dịp được “nở mày nở mặt” khi cậu con trai Joao Mendes được đội bóng hàng đầu Brazil ký hợp đồng chuyên nghiệp dù còn rất trẻ.

Xem thêm:

là tượng đài của , ghi dấu ấn trong lòng NHM với những pha bóng hòa hoa, điêu luyện từ đôi chân ma thuật. Giờ đây, phẩm chất thiên tài đó hứa hẹn sẽ được tái hiện ở cậu con trai, Joao Mendes.

Không phụ lòng mong mỏi của người cha huyền thoại, Joao Mendes đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp quần đùi áo số khi được ông lớn của bóng đá Brazil, ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Con trai Ronaldinho được CLB hàng đầu Brazil, Cruzeiro ký hợp đồng ở tuổi 14

Theo đó, đội bóng từng 2 lần vô địch Copa Libertadores quyết định “trói chân” tài năng trẻ 14 tuổi ở lại CLB tới năm 19 tuổi, bằng bản hợp đồng đào tạo có thời hạn 5 năm.

Giám đốc lò đào tạo Cruzeiro, Amarildo Ribeiro xác nhận trên trang chủ CLB: “Hôm nay, chúng tôi chính thức ký hợp đồng với Joao Mendes, một tài năng hứa hẹn về cả nhân cách và phẩm chất kỹ thuật, tốc độ. Hy vọng cậu ấy sẽ phát triển hơn nữa để lên chơi ở đội một”.

Phát biểu trong ngày đặc biệt của bản thân, Joao Mendes cho biết: “Thật hạnh phúc, xin cảm ơn BLĐ đã cho cháu sự tự tin. CLB đã mở cánh cửa tuyệt vời cho cháu, cháu thực sự biết ơn Cruzeiro. Đây là đội bóng lớn nhất Brazil và thật tuyệt khi được chơi bóng ở đây”.

Ronaldinho và cậu con trai Joao Mendes

Con trai của Ronaldinho gây ấn tượng mạnh với Ban lãnh đạo Cruzeiro ngay từ khi bước chân vào lò đào tạo trẻ của đội bóng xứ Samba. Đáng chú ý, Joao Mendes không hề tiết lộ danh tính đặc biệt của mình khi gia nhập đội trẻ CLB, để vươn lên nhờ chính khả năng thật sự của mình.

Trước đây, người cha Ronaldinho của cậu đã bắt đầu sự nghiệp ở đội bóng quê nhà Gremio. Sau đó gây dựng tên tuổi ở , rồi đạt tới đỉnh cao ở và AC Milan. Trước khi giải nghệ năm 2015, huyền thoại 39 tuổi trở về thi đấu cho Flamengo, Atletico Mineiro và Fluminense ở giải VĐQG Brazil.

Đình Thi  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?