Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại ĐT Argentina lên tiếng bảo vệ Higuain trước bão chỉ trích

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 16:42
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của ĐT Argentina, Gabriel Batistuta đã lên tiếng bênh vực Gonzalo Higuain sau khi trung phong đang khoác áo Chelsea chính thức nói lời giã từ màu áo ĐTQG.

Tham khảo thêm: 

Higuain vào ngày 29/3 đã chính thức nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế, kết thúc chuỗi ngày thất vọng trong màu áo Albiceleste. Sau 75 lần ra sân, tiền đạo sinh năm 1987 ghi được 31 bàn. Tuy nhiên, người hâm mộ không nhớ anh về những bàn thắng, thay vào đó là các pha bỏ lỡ cướp đi những danh hiệu cảu ĐT Argentina, tiêu biểu như ở World Cup 2014 hay Copa America 2015 và 2016.

Tuy nhiên, sự chỉ trích vẫn luôn hướng về cựu cầu thủ Real Madrid. Huyền thoại của bóng đá Argentina, Gabriel Batistuta, người đang xếp thứ hai trong danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Albiceleste, ngay lập tức lên tiếng chỉ trích truyền thông và bảo vệ người hậu bối.

Batistuta là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của ĐT Argentina

Batistuta cho hay: “Tiền đạo có thể bỏ lỡ cả trăm bàn thắng, tuy nhiên nếu ghi bàn ở vài những thời điểm quan trọng, họ sẽ được nhớ đến và người ta sẽ quên đi những lần vô duyên của họ”.

“Higuain thì khác, anh ấy ghi được nhiều bàn thắng, nhưng lại bỏ lỡ ở 3 thời điểm quan trọng. Và người ta lại nhớ đến những lần vô duyên”.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ ĐT Argentina đã từng sở hữu một cầu thủ giỏi. Một trong những tiền đạo hay nhất trên thế giới trong thời gian gần đây”.

Higuain chưa bao giờ được công nhận ở Argentina

Higuain sau khi nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế cũng có những chia sẻ: “Hiện giờ tôi đã có thời gian cho gia đình và bản thân mình. Thời gian dành cho tôi ở ĐTQG đã hết”.

“Bạn sẽ không phải lo lắng về việc tôi có được gọi lên ĐTQG hay không nữa”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?