Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công bố đội hình đá chính trận gặp Malaysia: Công Phượng đá cặp cùng song Đức

5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã công bố đội hình ra sân của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Malaysia vào tối nay. Theo đó, Công Phượng vẫn là cái tên lĩnh ấn trên hàng tấn công bên cạnh sự xuất hiện của Anh Đức và Văn Đức.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, sơ đồ mà ĐT Việt Nam sử dụng trong trận đấu này là chiến thuật 3-4-3. Trong đó, những cái tên thi đấu nơi hàng phòng ngự là Đình Trọng, Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải. Họ sẽ các cầu thủ chắn trước khung thành của Văn Lâm.

Phía trên những gương mặt này là bộ bốn tiền vệ, bao gồm: Xuân Trường với Quang Hải ở giữa, hai bên cánh lần lượt là Đoàn Văn Hậu cùng Trọng Hoàng. Đây là trận đấu mà chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định “cất” Văn Quyết trên băng ghế dự bị, bởi vậy, tấm băng đội trưởng sẽ được trao lại cho trung vệ Ngọc Hải.

HLV Park Hang Seo đã công bố đội hình đá chính

Cuối cùng, 3 cái tên lĩnh ấn trên hàng tấn công là Anh Đức ở trung tâm, hỗ trợ cho tiền đạo này lần lượt là Văn Đức bên cánh trái cùng Công Phượng cánh phải. Như vậy, chúng ta vừa có tốc độ lại vừa có sự linh hoạt cùng khá năng bóng bổng hiệu quả.

Với đội hình 3-4-3, dù cho hàng thủ có hơi mỏng thì bù lại tuyến giữa sẽ có nhiệm vụ quan trọng trong việc thu hồi và luân chuyển bóng. Đặc biệt, vai trò của những cầu thủ sáng tạo như Quang Hải hay Xuân Trường sẽ là rất lớn, đặc biệt, họ có thể giải quyết trận đấu với các tình huống sút xa sở trường.

Sơ đồ 3-4-3 linh hoạt được ông sử dụng

Công Phượng với sự lắt léo cùng khả năng chớp thời cơ của Văn Đức sẽ được hỗ trợ từ khả năng làm tường mà Anh Đức tạo ra. Nhìn chung, Việt Nam có đội hình tương đối đồng đều ở cuộc chạm trán này và đủ khả năng hướng tới 3 điểm trọn vẹn.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?