Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng rực rỡ, Công Phượng vẫn bị HLV Chung Hae Seong phàn nàn

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 10:03
2.9/5 của 10 đánh giá
Dù cho cậu học trò cưng Công Phượng đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của TP.HCM trước Viettel song chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV Chung Hae Seong vẫn lên tiếng phàn nàn về màn trình diễn chân sút xứ Nghệ.

tại vòng 5 V-League 2020, đã tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng và một pha kiến tạo. Đó rõ ràng là màn trình diễn quá đỗi ấn tượng mà tiền đạo xứ Nghệ thể hiện.

Tuy cậu học trò cưng đã “mở tài khoản” ở V-League song chia sẻ sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong vẫn phàn nàn về màn trình diễn của cậu học trò. Theo đó, phát biểu trước truyền thông, ông khẳng định:

“Công Phượng gặp áp lực về phòng ngự. Trước trận, tôi đã yêu cầu cậu ấy phòng ngự nhiều hơn nhưng vào trận Phượng chưa đáp ứng được yêu cầu. Tuy nhiên, càng đá thì cậu ấy càng hòa nhập được với đội. Tôi vui với phong độ của Công Phượng nhưng cậu ấy vẫn sẽ phải cố gắng hơn nữa, đặc biệt ở khả năng hỗ trợ phòng ngự”.

Công Phượng tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của TP.HCM trước Viettel

Ngoài việc chia sẻ về Công Phượng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đồng thời ca ngợi chiến thắng mà TP.HCM mới có được trước Viettel. Ông nhấn mạnh: “Tôi nói lý do chiến thắng là từ nỗ lực của các học trò. Họ cho thấy văn hóa bóng đá của TPHCM như thế nào. Không phải theo kết quả từng trận đấu, mà là ở tinh thần đoàn kết và sức mạnh tập thể.

CLB TPHCM đã mổ băng lại để nghiên cứu , xem các trận Viettel đá và biết trận họ thay đổi một vài vị trí. Vì vậy chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ. Sau khi thua trận trước , tinh thần cầu thủ không tốt. Bóng đá chuyên nghiệp luôn có trận tốt, trận không. Sau trận đấu, chúng tôi phải tập trung lại và giờ có được thắng lợi này”.

Song HLV Chung Hae Seong vẫn chưa hài lòng về cậu học trò

Chiến thắng vừa qua làm giảm áp lực cho TP.HCM sau khi họ bất ngờ nhận trận thua trước Sài Gòn FC ở vòng 4. Với 3 điểm có được khi đánh bại Viettel, đội bóng chủ sân Thống Nhất đang tạm chia sẻ ngôi đầu với Bình Dương khi cùng có được 10 điểm sau 5 trận.

Ở vòng 6, họ sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của . Đó sẽ là thử thách thực sự cho Công Phượng cùng các đồng đội.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?