Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng tăng giá gấp 10 lần, vượt xa Công Phượng và Tuấn Anh

Thứ Tư, ngày 17/06/2020 - 19:22
2.9/5 của 191 đánh giá
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vừa có sự bứt phá về giá trị chuyển nhượng khi được chuyên trang Tranfersmarkt định giá cao gấp 10 lần, vượt xa nhiều đồng đội ở ĐTQG.

Với những đóng góp quan trọng cho ĐT Việt Nam và Hà Nội FC, lại bất ngờ bị được chuyên trang Tranfersmarkt đánh giá thấp trong danh sách các cầu thủ Việt Nam có giá trị cao nhất với chỉ 23.000 Bảng, khoảng 675 triệu đồng.

Tuy nhiên, ở đợt cập nhật mới đây, Hùng Dũng đã được trả về mức giá hợp lý với tài năng. Đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam được định giá 225.000 bảng, khoảng 6,5 tỷ đồng, tăng gấp 10 lần so với cập nhật gần nhất.

Hùng Dũng bứt phá về giá trị chuyển nhượng khi được Tranfersmakt định giá cao gấp 10 lần

Theo đó, Hùng Dũng cũng là cầu thủ tăng giá nhanh nhất V-League khi những đóng góp của anh cho Hà Nội FC được ghi nhận. Trước đó, những cái tên nổi bật ở AFC Cup như Văn Quyết và Tiến Linh đều đã tăng giá.

→ Xem thêm:

Mức giá mới cũng giúp Hùng Dũng trở thành cầu thủ đắt giá thứ 4 ở , chỉ đứng sau , Tiến Linh và Quang Hải. Hùng Dũng có giá cao hơn so với bộ ba Tuấn Anh, , Minh Vương của HAGL (cùng 180.000 bảng, khoảng 5,2 tỷ đồng).

Vượt qua nhiều đồng đội ở ĐT Việt Nam như Tuấn Anh, Công Phượng

Danh hiệu Quả bóng Vàng 2019 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và đóng góp bền bỉ của Hùng Dũng trong màu áo ĐT Việt Nam cũng như Hà Nội FC. Màn trình diễn trên sân của tiền vệ sinh năm 1993 được ghi nhận với giá trị chuyển nhượng tương xứng.

Mới đây, Hùng Dũng đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại V-League 2020 với cú sút xa đẹp mắt ở trận hòa 1-1 của Hà Nội FC trước tại vòng 4. Đây cũng là trận đấu ghi nhận sự cố hy hữu .

Tối mai (18/6), Hùng Dũng và các đồng đội sẽ tiếp đón trên sân Hàng Đẫy ở trận cầu tâm điểm vòng 5 V-League 2020. Hà Nội FC đặt mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn để duy trì vị trí trong nhóm dẫn đầu.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?