Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng có hành động ý nghĩa trước khi lên đường sang Hàn Quốc

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 10:25
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi sang Hàn Quốc ra mắt CLB Incheon United, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có hành động đầy ý nghĩa khi tặng 300 tấn xi măng làm từ thiện ở Nghệ An.

Tham khảo thêm:

Công Phượng là một trong những ngôi sao sáng nhất của  trong năm 2018. Và màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo sinh năm 1995 đã lọt vào mắt xanh của những ông bầu châu Á.

Ngay sau , Công Phượng đã có một cơ hội tuyệt vời khi chuyển đến thi đấu tại Incheon United, đội bóng đang chơi tại K-League 1.

Công Phượng sẽ chơi bóng tại K-League từ mùa giải 2019

Trước giờ lên đường sang Hàn Quốc, đã xin phép lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh hồi hương về xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An để làm một công việc vô cùng ý nghĩa.

Tại quê hương mình, tiền đạo sinh năm 1995 đã đóng góp 300 tấn xi măng để giúp chính quyền và nhân dân xã Mỹ Sơn xây dựng đường nông thôn mới ở địa phương. 

Về phần mình, Công Phượng cho biết việc làm từ thiện luôn được anh ấp ủ từ khi làm cầu thủ. Tiền đạo tuyển Việt Nam mong rằng các đồng đội của anh cũng có những hành động tương tự để xây dựng quê hương, đất nước.

Việc làm rất ý nghĩa của Công Phượng trước giờ lên đường sang Hàn Quốc

Hành động ý nghĩa của Công Phượng đã khiến các lãnh đạo và nhân dân địa phương rất cảm động. Bà con nhân dân xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An đã dành những lời cảm ơn sâu sắc đến tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai và chúc anh thi đấu thật tốt tại CLB mới.

Hiện Công Phượng đã hoàn tất thủ tục visa và theo kế hoạch sẽ đáp chuyến bay tới CLB Incheon United để kiểm tra y tế vào hôm nay, ngày 13/2.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?