Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan hâm mộ lo lắng vì Xuân Trường phải di chuyển tới sân tập bằng phương tiện tồi tàn

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 16:55
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi đến Thái Lan, Xuân Trường đã khiến các fan có một phen hoảng hốt khi di chuyển đến sân tập bằng một chiếc xe tải khá tồi tàn.

Tham khảo thêm:

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, đã chính thức thức trở thành tân binh của CLB Buriram United. Và với bản hợp đồng có thời hạn tạm thời là 1 năm, tiền vệ tài hoa của đã nhận được mức lương cực khủng.

Theo thông tin được biết, tại CLB Buriram United, Xuân Trường sẽ nhận mức lương 10.000 USD/tháng trong vòng một năm. Như vậy, tổng tiền lương Xuân Trường được nhận tại đội bóng Thái Lan sẽ là 120.000 USD (hơn 2.5 tỷ đồng) chưa kể các khoản thưởng.

Mặc dù được hưởng mức lương cực khủng nhưng Xuân Trường vẫn phải đi nhờ một chiếc xe tải khá tồi tàn để có thể đến sân tập của CLB Buriram United. Và điều này đã khiến cho các fan của chàng Híp được một phen hốt hoảng và lo lắng cho thần tượng. Nhưng thật may đó chỉ là một thử thách trong buổi ngoại khóa của Buriram United mà thôi.

Xuân Trường thực hiện thử thách đi nhờ xe

Theo đó, trong buổi ngoại khóa của mình, CLB Thái Lan đã giao cho cầu thủ của mình những nhiệm vụ khác nhau. Một số cầu thủ được phát mũ bảo hiểm để đi nhờ xe máy, một nhóm khác lại phải làm nhiệm vụ là xin đi nhờ ô tô.

Và tiền vệ đội tuyển Việt Nam phải nằm trong nhóm phải ra vẫy ô tô để đi nhờ (các cầu thủ không được gọi taxi hay phương tiện vận chuyển dịch vụ).

Xuân Trường đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình khi anh đã xin đi nhờ một chiếc xe tải. Tiền vệ sinh năm 1995 tỏ ra khá vui vẻ sau thử thách và không quên chắp tay người lái xe tốt bụng đã cho anh đi nhờ.

Xuân Trường đã hoàn thành khá tốt thử thách đi nhờ xe

Có vẻ như Xuân Trường đang hòa nhập rất tốt tại Buriram United. Hi vọng sự hòa nhập nhanh chóng này sẽ giúp cho Trường Híp có một chuyến “du học” thành công trên đất Thái.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?