Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng được an ủi bằng danh hiệu sau thất bại tại Siêu cúp quốc gia

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 06:32
2.6/5 của 106 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của CLB TP HCM được an ủi phần nào bởi danh hiệu Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên ở trận Siêu cúp quốc gia với Hà Nội FC diễn ra vào chiều ngày 1/3.

Chiều ngày 1/3, CLB TP HCM đã nhận thất bại 1-2 trước Hà Nội FC tại Siêu cúp quốc gia dù là đội ghi bàn trước nhờ công của Nguyễn Công Phượng. Thất bại này cũng khiến tiền đạo sinh năm 1995 lỡ mất cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng mang tên Bác.

Ở trận đấu này, Công Phượng đã chơi rất tốt. Anh được HLV Chung Hae-seong bố trí Công Phượng ra sân ngay từ đầu và suốt 90 phút có mặt trên sân.

Công Phượng buồn bã khi TP HCM để tuột mất danh hiệu Siêu cúp quốc gia

Nói về , đây có thể coi là siêu phẩm để đời của anh. Cụ thể ở phút 20 của trận đấu, Công Phượng có bóng ở khoảng cách hơn 25m. Khi trước mặt không có đồng đội nào ở vị trí thuận lợi, tiền đạo sinh năm 1995 này đã quyết định dứt điểm ngay khiến thủ thành Văn Công bất ngờ. Bóng đi sát mặt đất và rất khó để người gác đền của CLB Hà Nội đổ người.

Cú dứt điểm của Công Phượng khiến người hâm mộ khá bất ngờ bởi tiền đạo sinh năm 1995 không thường xuyên làm điều này khi có bóng. Anh thường tận dụng khả năng rê dắt bóng của mình để tạo đột phá vào khu vực vòng cấm đối phương.

Dù thất bại ở Siêu cúp thế nhưng Công Phượng được an ủi phần nào khi nhận được được danh hiệu Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Tuy danh hiệu này với tiền đạo xứ Nghệ không có nhiều ý nghĩa khi TP HCM để mất Siêu cúp vào tay Hà Nội thế nhưng nó là sự ghi nhận cho sự cố gắng của anh trong suốt cả trận đấu. Dù đội bóng mang tên Bác có thua trận thì Phượng cũng không cần phải trách bản thân mình vì anh đã cố gắng hết sức.

Công Phượng được an ủi bằng danh hiệu sau thất bại tại Siêu cúp quốc gia

Đây đã là bàn thắng thứ 3 sau 3 trận của Công Phượng cho CLB TP. HCM, một hiệu suất quá ấn tượng của chàng trai gốc Nghệ An này kể từ sau khi trở về Việt Nam. Ở các trận đấu với Yangon United và Hougang United tại AFC Cup, Công Phượng đã có 2 pha lập công bằng đầu sau những đường chuyền của Phi Sơn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?