Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về chấn thương của Duy Mạnh sau trận tranh Siêu Cúp

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 20:09
2.7/5 của 329 đánh giá
HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội tỏ ra vô cùng lo lắng về chấn thương mà trung vệ Đỗ Duy Mạnh gặp phải trong trận Siêu cúp Quốc gia 2020.

Chiều nay (1/3), CLB Hà Nội đã giành thắng lợi 2-1 trước CLB TPHCM ở trận Siêu cúp Quốc gia 2020, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch. Tuy nhiên, thắng lợi của đội bóng thủ đô không được trọn vẹn với chấn thương của trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Cụ thể, Duy Mạnh bị đau sau một pha va chạm với Balde của CLB TPHCM và rời sân bằng cáng ngay ở phút thứ 5. Cầu thủ sinh năm 1995 sau đó không thể đi lại bình thường và cần tới sự trợ giúp của đồng đội mới có thể lên bục ăn mừng chức vô địch.

Duy Mạnh phải rời sân bằng cáng ngay ở phút thứ 5 của trận đấu

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội tỏ ra vô cùng lo lắng về chấn thương mà trung vệ Đỗ Duy Mạnh gặp phải trong trận Siêu cúp Quốc gia 2020, đồng thời thừa nhận khó khăn về tình hình lực lượng của đội chủ sân Hàng Đẫy trước mùa giải mới.

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia 46 tuổi cho biết: “Duy Mạnh có chia sẻ rằng anh ta bị vặn đầu gối. Tuy nhiên, chúng tôi cần kiểm tra thêm để biết rõ thông tin. Đây chắc chắn là một chấn thương nặng.

“Duy Mạnh đang rất đau và chưa thể đi lại bình thường. Tôi hy vọng đầu gối không bị tràn dịch để có thể đi chụp phim ngay. Nhưng nếu tràn dịch thì chúng tôi phải đợi cho hết dịch"

"Hiện tại, chấn thương của Đình Trọng vẫn còn rất nặng do trở lại tập luyện quá sớm khi chưa bình phục hoàn toàn. Nếu tập nặng, đầu gối của anh ta sẽ lại bị tràn dịch. Tuy nhiên, chúng tôi đã có những phương án dự bị tốt như Bùi Hoàng Việt Anh".

Duy Mạnh tỏ ra khá đau ngay cả sau khi được bác sỹ chăm sóc và hỗ trợ

"Như ở trận đấu vừa rồi, cậu ấy chơi tốt trước TP.HCM, đội bóng chơi đầu tốt. Ngoài ra, Hà Nội còn có Đinh Tiến Thành nữa".

Đánh bại CLB TPHCM để giành Siêu cúp Quốc gia, CLB Hà Nội trở thành đội bóng thứ 2 sau Becamex Bình Dương thâu tóm “bộ 3” danh hiệu quốc nội cao quý là Siêu cúp Quốc gia, Cúp Quốc gia và V-League. Lần đầu tiên trong lịch sử, đội chủ sân Hàng Đẫy vô địch Việt Nam tuyệt đối.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?