Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng không đá, Sint-Truidense thắng sốc ở giải VĐQG Bỉ

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 06:09
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được đăng kí thi đấu, CLB của anh là Sint-Truidense đã tạo ra chiến thắng gây sốc trước gã khổng lồ giải đấu là Standard Liege tạ vòng 3 giải VĐQG Bỉ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, ở màn so tài nói trên, Sint-Truidense đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để biến nơi đây thành điểm tựa giúp họ tạo ra một thế trận ấn tượng trước Standard Liege. Chung cuộc, đội bóng của Công Phượng giành chiến thăng sát nút với tỉ số 2-1, qua đó có 3 điểm đầu tiên ở giải VĐQG Bỉ sau 2 trận toàn thua trước đó.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, tiền đạo Việt Nam là Nguyễn Công Phượng đã không được HLV Marc Brys điền tên trong danh sách đăng kí thi đấu. Đây là điều tương đối đáng tiếc, nhất là khi chân sút người xứ Nghệ vừa ghi dấu ấn với pha xử lý kĩ thuật trước khi chuyền bóng cho đồng đội lập công ở thất bại 2-4 của Sint-Truidense trước Charleroi trong trận giao hữu diễn ra hôm 6/8.

Trong ngày Công Phượng không ra sân

Việc cất Công Phượng ở cuộc so tài vừa qua là bởi HLV Brys muốn tiền đạo Việt Nam có thời gian làm quen hơn với môi trường bóng đá tại Bỉ. Trong 2 trận đấu trước, cầu thủ này chỉ có 20 phút thể hiện trên sân. Đó là quãng thời gian quá ít ỏi đối với một tiền đạo đang cần chứng minh bản thân như Công Phượng.

Dù vậy, nhiều khả năng chân sút xứ Nghệ sẽ trở lại trong đội hình Sint-Truidense ở vòng 4 diễn ra vào ngày 18/8 tới khi CLB của anh là khách trước Royal Antwerp. Đây là đội bóng không mạnh và Sint-Truidense hoàn toàn có thể giành 3 điểm nữa. 

Sint-Truidense đã thắng sốc Standard Liege

Hiện tại, với chiến thắng trước Standard Liege, đội bóng của Công Phượng đang xếp thứ 11/16 đội.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?