Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo công bố danh sách triệu tập U22 Việt Nam đợt 6

Chủ Nhật, ngày 11/08/2019 - 16:08
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã công bố 19 cái tên xuất sắc nhất trong đợt tập ngắn hạn lần thứ 2 của U22 Việt Nam trong tháng 8/2019.

Tham khảo thêm:

Năm 2019 là một năm rất bận rộn với . Bên cạnh đội tuyển Quốc gia thì U23 Việt Nam cũng phải tập trung làm nhiệm vụ quan trọng không kém ở SEA Games 30.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất, U22 Việt Nam đã liên tục có những đợt tập trung ngắn hạn. Sau 2 đợt tập trung của tháng 7, đội tuyển sẽ tiếp tục tập trung thêm 2 đợt vào tháng 8.

Sau quãng nghỉ 4 ngày kể từ lần tập trung ngắn hạn đầu tiên của tháng 8, U22 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày mai (12/8) cho đợt tập trung ngắn hạn tiếp theo với tổng cộng 19 cầu thủ.

HLV Park Hang Seo công bố danh sách 19 cầu thủ được triệu tập lên U22 Việt Nam

Đây là đợt tập trung ngắn hạn lần thứ hai của đội tuyển U22 Việt Nam trong tháng 8 và là đợt tập trung lần thứ 6 tính từ đầu năm 2019 cho đến nay.

Trong đợt tập trung này HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập số lượng ít hơn những lần trước. Ông thầy người Hàn chỉ cho gọi 19 cầu thủ lên tuyển.

Đáng chú ý trong lần tập trung này là sự trở lại của bộ đôi cầu thủ trẻ của CLB Huế là tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng và tiền đạo Trần Danh Trung. Ngoài ra, sự góp mặt của 2 cầu thủ khác cũng đến từ giải hạng Nhất là Đỗ Xuân Thi (Đăk Lăk) và Ngô Hồng Phước (An Giang) cũng tạo ra nét tươi mới cho đợt hội quân lần này của U22 Việt Nam.

Thầy Park sẽ tiếp tục tìm thêm cho U22 Việt Nam những nhân tố mới

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu tập luyện vào chiều mai 12/8. Đến chiều ngày 14/8, đội sẽ có trận đấu tập với CLB Kitchee SC của Hong Kong Trung Quốc, hiện cũng đang tập luyện tại Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?