Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không Công Phượng, TP.HCM thua đau tân binh V.League

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 21:25
5/5 của 1 đánh giá
Trong trận đấu ở giải giao hữu chuẩn bị cho mùa bóng mới, một TP.HCM không có Công Phượng đã để thua 0-2 trước tân binh Bình Định tại giải Tứ hùng.

Ở trận đấu tại giải Tứ hùng, CLB TP.HCM và Bình Định đều trao cơ hội cho những tân binh Phía đội chủ sân Thống Nhất có Phan Thanh Hậu, Lê Quyến Huy Tín, Nguyễn Công Thành,... Rimario hay Đình Kha cũng được Bình Định cho ra sân ngay từ đầu. 

Suốt hiệp 1, hai đội chơi đôi công hấp dẫn nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi. Đầu hiệp 2, Rimario tung cú sút khiến bóng đi rất căng trong vòng 16m50 nhưng bị thủ môn Thanh Thắng đã xuất sắc cản phá cứu thua cho CLB TPHCM. Tuy nhiên, ngay sau đó ít phút, Bình Định FC đã vươn lên dẫn trước nhờ tình huống đá phạt góc. Có được lợi thế về tỷ số, các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng chủ động chơi thấp và từng bước đối phó trước các đợt tấn công dồn dập từ TP.HCM. 

TP.HCM không thể hiện được nhiều ở trận gặp Bình Định

Cuối trận đấu, HLV Alexandre Polking – người hưởng lương cao nhất V.League 2021 đã thay tới 9 cầu thủ. Một trong số đó có Lâm Ti Phông. Phút 89, chính cầu thủ này suýt chút nữa đã gỡ hòa 1-1 nhưng lại bỏ qua cơ hội đáng tiếc. Không thể tận dụng điều đó, TP.HCM đã phải trả giá ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2. Trần Đình Kha khép lại 1 ngày thi đấu xuất sắc với cú siêu phẩm làm tung lưới thủ môn Thanh Thắng, sau pha khống chế bóng ở thế quay lưng với khung thành sau đó xoay người dứt điểm bằng chân trái chuẩn xác.

TP.HCM tất nhiên không phải quá lo lắng trong một trận đấu mang tính thử nghiệm đội hình. Tuy nhiên, việc không còn Công Phượng trong đội hình thi đấu thực sự là một mối lo trong tương lai của TP.HCM. Dẫu biết rằng họ vẫn còn đó những ngôi sao như Hồ Tuấn Tài hay cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn. Nhưng việc mất đi một gương mặt đã khẳng định được mình và thể hiện được sự quen thuộc trong lối chơi như Công Phượng cũng để lại một khoảng trống lớn. 

Qua đó chấp nhận kết quả thua 0-2 trước đối thủ 

TP.HCM sẽ còn 2 trận đấu nữa ở giải Tứ hùng, bao gồm trận đấu với Sài Gòn và Hà Nội FC. Đây là cơ hội lớn để đội bóng chi khủng nhất V.League mùa vừa qua có thể thử nghiệm lực lượng trước khi bước vào mục tiêu chinh phục chức vô địch V.League 2021. 

Nhật Anh 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?