Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng nhận liều doping lớn trước thềm đấu SLNA

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 10:05
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận đấu giữa HAGL và SLNA ở vòng 2 V.League 2021 diễn ra vào chiều nay 22/1, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhận được liều doping tinh thần cực lớn.

Ở vòng 2 V.League 2021, HAGL có cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà Pleiku. Công Phượng sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng quê hương. Trước thềm màn so tài nhiều duyên nợ này, tiền đạo 26 tuổi đã nhận được liều doping tinh thần cực lớn từ HLV được mệnh danh là "Mourinho Việt Nam", Phạm Minh Đức.

Trong chia sẻ với báo giới mới đây, HLV trưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã dành nhiều lời khen ngợi cho Công Phượng. Ông khẳng định, việc Công Phượng rời đi sau khi mùa giải 2020 kết thúc đã khiến sức mạnh của CLB TP.HCM suy giảm.

"TP.HCM không có Công Phượng thì kém đi. Tôi xem trận vừa rồi thì thấy họ chơi nhiệt huyết, kiểm soát bóng rất tốt. Tuy nhiên không có cầu thủ ngôi sao như Công Phượng nên họ bị hạn chế đi khả năng kết thúc và tạo đột biến.

TP.HCM suy giảm khi không có Công Phượng

TP.HCM không may mắn nữa, họ có 2 cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng Xuân Nam không tận dụng được. Nếu là Công Phượng thì khả năng thành bàn cao hơn".

Mất Công Phượng. TP.HCM lập tức đem về bản hợp đồng đắt giá nhất V.League, Lee Nguyễn. Đây là ngôi sao rất được chờ đợi ở mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, với HLV Phạm Minh Đức, Lee Nguyễn thậm chí còn dễ đối phó hơn là Công Phượng.

"Lee Nguyễn cũng như các cầu thủ khác thôi. Thực ra, đối phó với Công Phượng còn khó hơn đối phó với Lee Nguyễn, vì thể chất của Lee Nguyễn lớn tuổi mà vừa cách ly nên ra đá bóng mà xuất sắc được ngay thì khó".

Thực tế, lần cuối Lee Nguyễn chơi bóng ở Việt Nam đã là cách đây 10 năm, trong màu áo Becamex Bình Dương. Trong khoảng thời gian này, bóng đá việt nam đã có rất nhiều sự thay đổi và lần trở về này, cầu thủ Việt kiều sẽ đối mặt với nhiều thử thách khó nhằn hơn.

Công Phượng là cầu thủ không dễ đối phó

Trong khi đó, Công Phượng dù cũng có tới 3 lần ra nước ngoài thi đấu, song thời gian đều rất ngắn. Chủ yếu, cầu thủ gốc Nghệ An vẫn thi đấu ở V.League. Mùa giải năm ngoái, anh còn là vua phá lưới nội ở V.League 2020 với 6 bàn thắng ghi được cho TP.HCM.

Do đó, không ngạc nhiên khi khả năng Công Phượng tỏa sáng ở mùa giải này được đánh giá cao hơn Lee Nguyễn.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?