Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng sở hữu thành tích buồn trước SLNA tại xứ Nghệ

Chủ Nhật, ngày 21/06/2020 - 13:20
2.8/5 của 11 đánh giá
Dù là tiền đạo đẳng cấp của bóng đá Việt Nam và cũng từng gieo sầu cho đội bóng quê hương song Công Phượng lại luôn phải chấp nhận những kết quả buồn khi trở về xứ Nghệ để đối đầu với SLNA.

Là tiền đạo đẳng cấp của bóng đá nước nhà, đã không ít lần gieo sầu cho các đối thủ tại sân chơi V-League. Trong số này, có đội bóng quê hương anh là . Trong quá khứ, chân sút sinh năm 1995 từng 2 lần ghi bàn vào lưới đội bóng xứ Nghệ, đó là các pha lập công ở mùa giải 2015 và 2018.

Dù đã từng sút tung lưới đội bóng nơi mình sinh ra song Công Phượng chưa một lần được nếm trải cảm giác chiến thắng mỗi khi hành quân tới sân Vinh. Theo đó, năm 2015, trong lần đầu tiên lên chơi tại V-League, của Công Phượng thua 0-2 khi làm khách của SLNA,

Hai năm sau đó, bỏ lại quãng thời gian thi đấu không thành công ở Nhật Bản, tiền đạo này trở lại HAGL. Ở chuyến làm khách tới sân Vinh, đội bóng phố Núi một lần nữa gục ngã với kết quả tương tự như năm 2015.

Công Phượng từng ghi bàn vào lưới SLNA trong màu áo HAGL

Tới năm 2018, mọi thứ có tiến triển tốt hơn khi Công Phượng ghi bàn ở sân đấu này, nhưng rốt cuộc khi tiếng còi kết thúc màn so tài giữa SLNA và HAGL vang lên, các vị khách vẫn ra về với đôi bàn tay trắng khi chấp nhận trận thua 1-3.

Như vậy, sau cả 3 lần về lại quê hương thi đấu, Công Phượng đều toàn thua. Đó rõ ràng là thành tích đáng buồn mà chân sút sinh năm 1995 rất muốn cải thiện vào ngày 23/6 tới khi anh cùng TP.HCM làm khách của SLNA.

Dù là đội bóng sở hữu chất lượng đội hình đồng đều nhưng chính các vị khách lại đang xếp dưới SLNA trên bảng xếp hạng với 1 điểm kém hơn. Ngoài ra, thầy trò HLV Ngô Quang Trường còn chưa để thủng lưới tại V-League mùa giải năm nay.

Song anh toàn thua ở 3 lần trở về quê hương

Bởi vậy cho nên, chuyến hành quân tới đất Vinh vào ngày 23/6 tới sẽ ẩn chứa không ít khó khăn cho Công Phượng cùng các đồng đội. Nếu đội chủ nhà tiếp tục trình diễn thứ bóng đá như trước , khả năng tiền đạo sinh năm 1995 sẽ lại phải tiếp tục đón nhận kết quả buồn khi về với quê hương.

Ở vòng đấu trước, Công Phượng tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp TP.HCM đánh bại 3-0.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?