Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng chính thức gia hạn hợp đồng cho mượn với TP.HCM

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 17:47
3.1/5 của 7 đánh giá
Theo hợp đồng cho mượn ban đầu giữa HAGL và CLB TP.HCM, Công Phượng sẽ trở về đội bóng phố núi vào mùa hè này. Mới nhất, CLB TP.HCM đã chính thức đón tin vui về hợp đồng với Công Phượng.

Hợp đồng hiện tại của với CLB TP.HCM sẽ hết hạn vào tháng 6/2020 và trong thời gian tới, đại diện phía đội bóng chủ sân Thống Nhất đã có những buổi đàm phán với về việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo xứ Nghệ.

Sau những màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng, CLB TP.HCM rất muốn giữ anh ở lại trong mùa giải năm nay để hiện thực hóa giấc mơ lật đổ ách thống trị của tại V-League 2020.

Theo những chia sẻ của chủ tịch CLB TP.HCM ông Nguyễn Hữu Thắng, mọi điều khoản trong hợp đồng hiện tại của Công Phượng với đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ được giữ nguyên.

Và mới nhất, trang chủ của CLB TP.HCM đã thông báo, đội bóng chính thức đạt được thỏa thuận kéo dài hợp đồng cho mượn với Công Phượng. Anh sẽ gắn bó với đương kim á quân V-League đến hết mùa giải này.

TP.HCM chính thức đạt được thỏa thuận mượn Công Phượng hết mùa này

Như vậy, với việc thành công trong việc giữ lại Công Phượng trong thời gian tới, cũng đồng nghĩa với việc CLB TP.HCM vẫn sẽ duy trì mức đãi ngộ khủng lên tới 120 triệu đồng/tháng cho tiền đạo này và đây vẫn là mức lương lịch sử của .

Công Phượng vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của TP.HCM trước với một bàn thắng và một đường kiến tạo. Chia sẻ về chiến thắng đầu tiên của toàn dội kể từ khi bóng đá Việt Nam lăn bóng trở lại, Công Phượng cho biết:

“TP. HCM đã trải qua thời gian rất khó khăn. Hôm nay, chúng tôi có trận thắng đầu tiên kể từ khi bóng đá Việt Nam trở lại sau dịch Covid-19. Tôi và đồng đội rất vui vì 3 điểm quý giá này.

Công Phượng chơi cực hay trong trận đấu với

Sau những trận đấu không tốt vừa qua, chúng tôi đã tự xem lại và phấn đấu hơn nữa để giành chiến thắng. Để có trận thắng này, từng cá nhân trong đội luôn cố gắng tập luyện, quyết tâm thi đấu tốt hơn và được lãnh đạo và ban lãnh đạo đội bóng động viên. Những điều đó mang lại trận thắng hôm nay”.

Trấn Thành

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?