Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng tiếc nuối vì đội tuyển Việt Nam đánh rơi chiến thắng

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam đã có trận thua ngược đầy tiếc nuối trước Iraq trong trận ra quân Asian Cup 2019. Và có lẽ người tiếc nuối nhiều nhất chính là Công Phượng, cầu thủ đã để lại dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Công Phượng là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân . Tiền đạo Nghệ An là người đã để lại dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của Việt Nam.

Công Phượng đã có một trận đấu rất hay

Tuy vậy chia sẻ sau trận đấu, Công Phượng vẫn không giấu được nỗi buồn khi đội tuyển đã đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối:

“Hôm nay toàn đội đã chơi rất tốt nhưng chúng tôi đã không giữ được sự tập trung trong một số tình huống. Không có sự may mắn ủng hộ và tỷ số cũng không ủng hộ chúng tôi. Tôi rất tiếc với thất bại này. Dẫu vậy, toàn đội hôm nay cũng đã chiến đấu hết mình”.

Và dù rất nuối tiếc khi đội tuyển Việt Nam không thể giành điểm trước Iraq nhưng tiền đạo sinh năm 1995 vẫn lạc quan tin tưởng vào 2 trận đấu tới:

“Chúng tôi đã thất bại trong trận ra quân nhưng không sao. Trước mắt, toàn đội vẫn còn 2 trận nữa để cố gắng giành vé vào vòng knock-out. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để làm được điều gì đó dành tặng cho người hâm mộ Việt Nam”.

Công Phượng khá tiếc nuối vì Việt Nam đã đánh rơi chiến thắng

Đội tuyển Việt Nam vẫn còn 2 trận đấu tại vòng bảng, Công Phượng và người hâm mộ có thể lạc quan vào một tấm vé đi tiếp. Chúng ta cần chơi tập trung và nỗ lực hơn nữa để có được một suất bước vào vòng loại trực tiếp, đặc biệt là cơ hội dành cho 4 đội có thành tích đứng thứ 3 xuất sắc nhất là rất lớn.

Sau trận đấu với , đội tuyển Việt nam sẽ bước vào lượt trận thứ 2 với đối thủ rất mạnh là Iran. Trận đấu sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 12/1 tới đây.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?