Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ý kiến chuyên gia: “Việt Nam thất bại từ quyết định nặng tay của trọng tài”

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 06:45
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua 2-3 của ĐT Việt Nam trước ĐT Iraq ở trận mở màn Asian Cup 2019, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã đưa ra những bình luận của riêng mình về màn trình diễn của thầy trò ông Park Hang Seo.

Tham khảo thêm: 

  •  
  •  

Ông Vũ Mạnh Hải được biết đến là chuyên gia bóng đá hàng đầu Việt Nam. Ông thường xuyên được mời tham gia trong những chương trình bình luận thể thao của các cơ quan báo chí lớn trên toàn quốc.

 Và mới đây, cựu danh thủ đội Thể Công đã có những chia sẻ sau trận thua vô cùng đáng tiếc của ĐT Việt Nam trước : “Cảm nhận chung của tôi, đây là trận khá bất ngờ vì không nghĩ trình độ Iraq lại sa sút như vậy. Họ chơi bóng rất vụng về, thiếu sự ăn ý, thiếu sắc nét”.

ĐT Việt Nam đã thi đấu hay trên mức kỳ vọng

“Trái lại, Việt Nam mình dù thiệt về thể hình, sức mạnh, bị đối thủ chơi pressing nhưng chúng ta đá bình tĩnh, đảm bảo được thể lực, không thua kém về tình huống mà tấn công còn sắc hơn”.

Ngoài ra, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng đưa ra bình luận về bàn thua thứ hai của ĐT Việt Nam: “Bàn thua đầu tiên là do Duy Mạnh bất cẩn. Còn tình huống phạm lỗi cuối trận của Hồng Duy thì trọng tài bắt hơi ác, bỏ cũng được”.

“Chúng ta cần khắc phục, tránh phạm lỗi trước vùng cấm địa. Nhưng đây là điều khó sửa chữa vì tranh bóng khó, lại ở thời điểm nóng bỏng thì phạm lỗi hay không khó kiểm soát.”

Sau pha bóng ấy, cầu thủ mang áo số 6 bên phía Iraq, Ali Adnan đã có pha sút phạt đẹp mắt, qua đó nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-2 cho đoàn quân ông Srecko Katanec.

Việc ĐT Việt Nam thất bại trước ĐT Iraq đã làm cho kế hoạch kiếm điểm của HLV Park Hang Seo sụp đổ hoàn toàn. Hy vọng còn lại sẽ khó khăn hơn nhiều khi buộc phải có được kết quả tốt trước Iran và Yemen. Thậm chí ông Vũ Mạnh Hải còn cho rằng đối thủ Yemen cũng chẳng phải vừa và đánh gia cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại đang trở nên rất khó khăn hơn.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?