Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng tiếp tục bị gạch tên trước ngày hội quân ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 20:15
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không góp mặt ở trận gặp Kortrijk, đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp vắng mặt ở danh sách đăng kí thi đấu của Sint-Truidense VV.

Tối nay (4/10), CLB Sint-Truidense V.V đã công bố danh sách 19 cầu thủ được đăng ký thi đấu ở chuyến làm khách trước Kortrijk tại vòng 10 giải VĐQG Bỉ 19/20. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục không có tên, qua đó có lần thứ 4 liên tiếp “tàng hình” tại đội bóng mới.

Lần gần nhất Công Phượng được đăng ký là vào ngày 25/9, khi Sint-Truidense tiếp đón Zulte Waregem ở Cúp Quốc gia Bỉ, nhưng cũng không được HLV Marc Brys tung vào sân 1 phút nào. Như vậy, chân sút xứ Nghệ sẽ không có cơ hội thi đấu chính thức nào trước khi về hội quân tại ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

CĐV Việt Nam chán nản khi Công Phượng liên tục bị gạt khỏi đội hình. CĐV Tính Trung Trần viết: “Đến vị trí dự bị cũng không thuộc về Công Phượng”. Nhiều CĐV động viên nhau khi cho rằng việc Công Phượng vắng mặt giúp anh đạt thể trạng tốt để trở về phục vụ tuyển Việt Nam.

Ở trận đấu tới, năm cầu thủ tấn công được Sint-Truidense điền tên cho trận gặp Kortrijk là Boli, Balongo, Sousa, Colidio và Suzuki. “Messi Hàn Quốc” Lee Sung-woo tiếp tục vắng mặt vì chưa có giấy phép lao động tại Bỉ.

Công Phượng có lần thứ 4 vắng mặt tại danh sách đăng ký thi đấu

Sint-Truidense có cơ hội giành 3 điểm khi Kortrijk đang chơi thất vọng. Đội bóng này không thắng trong 5 trận gần nhất (1 hòa, 4 thua) và đang xếp vị trí 12.

Sau trận đấu giữa Sint-Truidense và Kortrijk, Công Phượng sẽ trở về hội quân cùng đội tuyển chuẩn bị đối đầu Malaysia và Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ trở về cùng thời điểm với Công Phượng sau khi Heerenveen đối đầu Zwolle hôm 6/10.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?