Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lê Thụy Hải: “Công Phượng có dự bị thì vẫn là tiền đạo hay nhất Việt Nam”

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 14:56
5/5 của 1 đánh giá

Dù Công Phượng không được thi đấu tại Bỉ nhưng HLV Lê Thụy Hải vẫn khẳng định tài năng của tiền đạo sinh năm 1995.

Nguyễn Công Phượng vẫn đang không có được chỗ đứng tại CLB Sint-Truidense. Tiền đạo sinh năm 1995 đang liên tục bị HLV Marc Brys đẩy ra khỏi danh sách thi đấu của đội bóng này trong những trận đấu gần đây. Việc liên tục không đưa ra sân thi đấu đang khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy lo lắng cho Công Phượng.

Đích thân HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra lo lắng khi trò cưng không được thi đấu thường xuyên và ông sợ rằng Công Phượng sẽ không có cảm giác bóng tốt nhất. Thế nhưng với HLV Lê Thụy Hải, việc Công Phượng không thi đấu không đồng nghĩa với việc đẳng cấp của tiền đạo người Nghệ An sút giảm. 

Thậm chí, ông còn cho rằng Công Phượng vẫn đang là tiền đạo hay nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Nhận định về ngôi sao 24 tuổi, HLV Lê Thụy Hải nói:  “Chúng ta phải nhìn thẳng vào sự thật thế này: Công Phượng dự bị nhiều thì không có cơ hội cọ xát trong thi đấu. Nhưng Công Phượng vẫn được cọ xát trong tập luyện ở trình độ cao hơn rất nhiều so với ở Việt Nam. Đó là sự thật cần được nhìn nhận đúng với trường hợp của Công Phượng dự bị ở Bỉ”.

Công Phượng vẫn là cầu thủ đẳng cấp

“Dù Công Phượng chưa đến mức là cầu thủ không thể thiếu của tuyển Việt Nam nhưng em ấy đang chơi bóng ở một nền bóng đá cao hơn rất nhiều với Việt Nam. Tôi tin Công Phượng tốt hơn so với những cầu thủ ở V.League hiện tại. Tuyển Việt Nam không có nhiều tiền đạo giỏi, những cầu thủ được chọn trên thực tế không có ai hơn Công Phượng”.

Công Phượng cũng sẽ góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới. Dù không được thi đấu tại Sint-Truidense nhưng Công Phượng vẫn sẽ là cái tên đáng chú ý trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?