Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng và TP. HCM để thua Bình Dương trước chuyến đi Myanmar

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 22:09
5/5 của 1 đánh giá

Công Phượng và TP. HCM đã để thua CLB Bình Dương trong trận giao hữu chiều ngày 7/2 trên sân vận động Bà Rịa trước chuyến đi tới Myanmar tham dự vòng bảng AFC Cup 2020.

Chiều ngày 7/2, CLB TP. HCM có trận đấu giao hữu với Bình Dương trước chuyến đi tới Myanmar tham dự vòng bảng AFC Cup 2020. Sau 90 phút trên sân Bà Rịa, Công Phượng và đồng đội thua với tỷ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của đội trưởng Tô Văn Vũ.

Công Phượng và đồng đội đã thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể ghi bàn giúp TP.HCM có được một chiến thắng. Ngay sau trận đấu, CLB TP.HCM di chuyển ngay về đại bản doanh để chuẩn bị di chuyển đi Myanmar. Sáng ngày 9/2, cả đội sẽ có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục xuất cảnh.

Công Phượng và TP. HCM để thua Bình Dương trước chuyến đi Myanmar

Mặc dù vậy trận đấu này giúp ích rất nhiều cho thầy trò HLV Chung Hae-seong. Đội bóng Bình Dương là “quân xanh” hữu ích để nhà cầm quân người Hàn có sự chuẩn bị trước AFC Cup 2020. Hơn nữa sau thời gian nghỉ dài Tết Nguyên Đán và ảnh hưởng của dịch corona, đây là trận đấu giúp Công Phượng và các đồng đội “làm nóng” người.

Theo lịch cũ, CLB TP.HCM là đội chủ nhà khi tiếp Yangon United trên sân Thống Nhất vào chiều ngày 11/2. Nhưng sau khi VFF báo cáo tình hình chống dịch viêm phổi cấp ở Việt Nam, AFC đổi lại, cho đại diện Myanmar đá sân nhà trước.

Đây được xem là phương án bắt buộc, bởi Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam đã ra công văn yêu cầu tạm dừng các hoạt động thể thao trong tháng 2 nhằm phòng ngừa virus corona.

TP. HCM sẽ có chuyến bay tới Myanmar vào ngày 9/2

CLB Quảng Ninh cũng phải đổi lịch lượt đi gặp Ceres Negros. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào ngày 25/2 ở Cẩm Phả, nhưng sẽ diễn ra tại Bacolod, Philippines. Trận lượt về diễn ra vào ngày 13/5 trên sân đội bóng đất mỏ.

Để chuẩn bị cho mùa giải năm nay, CLB TPHCM đã có nhiều sự bổ sung nhân sự chất lượng, điển hình là bản hợp đồng Công Phượng và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thầy trò HLV Chung Hae Seong đã bỏ lỡ cơ hội tham dự AFC Champions League khi để thua Buriram United (Thái Lan) ở vòng sơ loại.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?