Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không ghi bàn cho TP.HCM, Công Phượng vẫn gây ấn tượng với AFC

Thứ Tư, ngày 22/01/2020 - 18:10
5/5 của 1 đánh giá

Dù không thể ghi bàn cho TP.HCM song tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Tối qua (21/1), CLB TPHCM bước vào vòng sơ loại AFC Champions League 2020 với chuyến làm khách trước Buriram United (Thái Lan). Là đội bóng thay thế nhà vô địch CLB Hà Nội (không đủ điều kiện tham dự), Á quân V-League 2019 quyết tâm gây ấn tượng tại sân chơi châu lục.

Đáng chú ý nhất trong trận đấu này là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người vừa chuyển đến TP.HCM ở kì chuyển nhượng vừa qua.

Công Phượng thu hút sự chú ý trong màu áo mới

Đây là trận đấu mà Công Phượng cùng các đồng đội đã hết sức cố gắng. Và dù không thể ghi bàn để giúp TP.HCM thắng trận nhưng tiền đạo sinh năm 1995 vẫn nhận được sự chú ý từ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

 Trong bài tường thuật sau trận, trang chủ AFC Cup dành sự chú ý đến tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu được tạo ra bởi Công Phượng:

“TP.HCM đe dọa Buriram ngay từ những phút đầu tiên. Họ gần như đã có bàn dẫn trước ở phút thứ 3 khi Phi Sơn tạo cơ hội rất ngon ăn cho Công Phượng. Tiền đạo của TP.HCM có bóng trong vòng cấm nhưng cơ hội nguy hiểm đã qua đi khi Sasalak Haiprakhon giải nguy kịp thời cho Buriram”.

Công Phượng đã tạo ra một tình huống rất nguy hiểm

Cũng theo AFC, Phi Sơn – cầu thủ mang áo số 10 của TP.HCM là nhân vật đáng chú ý nhất của đại diện V.League. Anh thường tạo ra các cơ hội cho đồng đội. Ở phút 77, chính Phi Sơn là người kiến tạo cho Matias ghi bàn thắng danh dự cho TP.HCM trước Buriram.

Còn bản thân Công Phượng, người đã được AFC chú ý cũng đã có những màn trình diễn khá tốt. Đây là lần thứ 3 anh đá chính ở trong màu áo TP.HCM. Trận đấu với Buriram cũng là lần đầu tiên sau hơn nửa năm, Công Phượng đá trên 80 phút. 

Có lẽ Công Phượng cần thêm một chút thời gian để hòa nhập và có thể tìm lại bản thân cũng như tỏa sáng trong màu áo CLB mới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?