Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm sẽ trở về ĐT Việt Nam dự King’s Cup

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 20:04
5/5 của 1 đánh giá

Các ngôi sao của ĐT Việt Nam đang xuất ngoại thi đấu ở Hàn Quốc và Thái Lan sẽ có cơ hội lớn được hội quân cùng HLV Park Hang Seo tham dự King’s Cup 2019.

Xem thêm:

Ở giải đấu giao hữu sắp tới, nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của các ngôi sao đang thi đấu tại nước ngoài là , và trong đội hình.  

Theo thông tin từ Liên đoàn (VFF), ba CLB Incheon United (Hàn Quốc), Buriram United và Muangthong United (Thái Lan) đã cho phép bộ ba cầu thủ trên trở về làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia dự King’s Cup 2019.

Văn Lâm, Xuân Trường, Công Phượng sẽ trở về tham dự King’s Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam

King’s Cup sẽ diễn ra từ 5/6 đến 8/6/2019, rơi vào FIFA day, nơi các trận đấu giao hữu chính thức của FIFA có tính điểm trên BXH. Thế nên, các đội tuyển hoàn toàn có thể yêu cầu các CLB nhả người vì mục tiêu chung của quốc gia.

Như vậy, trong tay sẽ có được đầy đủ những cầu thủ chất lượng nhất cho đợt tập trung vào tháng 6. Sự bổ sung của Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm, kết hợp với lứa cầu thủ U23 tài năng sẽ giúp chiến lược gia 69 tuổi có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch sắp tới.  

Đây sẽ là những sự bổ sung hết sức quan trọng của ĐT Việt Nam

Trước đó, sau nhiều lần từ chối, VFF đã đồng ý nhận lời mời tham dự Cúp Nhà vua Thái Lan từ LĐBĐ nước này. ĐT Việt Nam sẽ gặp đại diện châu Mỹ là El Salvador để tranh quyền vào chơi trận chung kết. Đây là giải đấu mà HLV Park Hang Seo coi như bước chạy đà cho Vòng loại World Cup 2022.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?