Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng đá đủ 90 phút nhưng vẫn không thể “gồng gánh” Incheon United khỏi một thảm bại

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 19:54
5/5 của 1 đánh giá

Dù thi đấu rất nỗ lực và tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội nhưng Công Phượng vẫn không thể nào “gồng gánh” một Incheon thi đấu quá tệ hại. Kết quả cuối cùng, Incheon thảm bại ngay trên sân nhà trước Daegu với tỉ số 3-0.

Tham khảo thêm:

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu gần đây, đã lần đầu tiên được HLV Jorn Andersen cho ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với FC Daegu. Ở trận này, tiền đạo của đá hộ công phía sau mũi nhọn Mugosa.

Công Phượng có trận đầu tiên được đá chính

Sự có mặt của tiền đạo số 23 đã giúp lối chơi của trở nên rất mượt mà ở những phút đầu tiên. Thậm chí, ở phút thi đấu thứ 7, Công Phượng còn có pha chọc khe tinh tế cho Mugosa băng vào vòng cấm sút chéo góc làm thủ môn Cho Hyun Woo (tuyển thủ Hàn Quốc từng làm nản lòng các chân sút Đức ở World Cup 2018) phải trổ tài.

Sau những phút đầu thi đấu ấn tượng, Incheon bất ngờ chơi chùng xuống và Daegu đã ngay lập tức giành lại thế trận. Phút thứ 30, sau sai lầm của hậu vệ Incheon United, tiền đạo Kim Jin Hyeok đã lập công mở tỉ số cho Daegu.

Không lâu sau đó, các đồng đội nơi hàng thủ của Công Phượng tiếp tục thi đấu tệ hại khiến Incheon United tiếp tục để thủng lưới bàn thứ 2. Vẫn là Kim Jin Hyeok với pha dứt điểm chuẩn xác đánh bại thủ thành Lee Tae Hee ở những phút cuối cùng của hiệp 1.

Mặc dù vậy, Incheon vẫn phải nhận thất bại thảm hại trước Daegu

Bước sang hiệp 2, Công Phượng vẫn là một trong những cầu thủ chơi xông xáo nhất bên phía đội chủ nhà. Tiền đạo của ĐT Việt Nam liên tục di chuyển lên xuống để nhận bóng. Thậm chí, nhiều thời điểm, Công Phượng lùi sâu về sân nhà hỗ trợ phòng ngự.

Cầu thủ người Nghệ An tiếp tục có pha chọc khe thuận lợi cho đồng đội đối mặt nhưng người chiến thắng cuối cùng vẫn là thủ thành bên phía Daegu FC.Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Incheon United tiếp tục phải trả giá bằng bàn thua thứ 3 đến từ pha lập công của tiền đạo Cesinha. Thất bại này khiến Incheon Untied tiếp tục ngụp lặn phía dưới BXH.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?