Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công thần tỏ thái độ "phũ" với lời đề nghị của Liverpool

Thứ Tư, ngày 18/11/2020 - 08:18
2.8/5 của 2 đánh giá
Dù đã đưa ra lời đề nghị về một bản hợp đồng mới với mức lương 105.000 bảng/tuần, thế nhưng Liverpool vẫn chưa nhận được cái gật đầu đến từ Georginio Wijnaldum.

Nhằm giữ chân một trong những tiền vệ chơi ổn định nhất câu lạc bộ suốt những mùa bóng vừa qua - , Liverpool đã đưa ra lời đề nghị về một bản hợp đồng mới cùng mức lương 105.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Hà Lan nhưng đến nay động thái này vẫn chưa nhận được hồi đáp.

Đây là mức đãi ngộ đã được tăng lên đến 40% cho tiền vệ này thế nhưng có vẻ như anh vẫn chưa sẵn sàng để nhận lời ở lại Anfield từ câu lạc bộ chủ quản.

Wijnaldum được cho là đang rất muốn có một trải nghiệm ở một đội bóng mới, cụ thể là Barcelona, theo trang calciomercato.com đưa tin.

Wijnaldum chưa đồng ý với lời đề nghị gia hạn của Liverpool

Chính Wijnaldum trong đợt triệu tập ĐTQG vừa rồi khi trả lời phỏng vấn cũng đã cho biết rằng anh không thể hé lộ bất kỳ điều gì về việc liệu đang có những đàm phán với câu lạc bộ chủ quản hay không. Điều này phần nào phản ánh sự chần chừ của Wijnaldum trong việc gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Bên cạnh Barcelona, Inter Milan cũng là một câu lạc bộ đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này và hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Barcelona để có được Wijnaldum.

Ngoài Barcelona, Inter Milan cũng là một đội bóng đang quan tâm đến Wijnaldum

Về phần Barcelona, sau khi liên tiếp nói lời chia tay với 3 cầu thủ là , Arturo Vidal và Arthur Melo, đội bóng này đang mỏng ở tuyến giữa và cần phải có những sự bổ sung ngay lập tức để xoay tua kịp thời trong các giai đoạn cuối của mùa giải.

và Sergio Busquets vẫn đang chơi tròn vai, nhưng hàng tiền vệ của Barca đang rất thiếu đi sức mạnh và một cái tên có thể thu hồi bóng thực thụ, vậy nên không có ai phù hợp hơn Wijnaldum ở vị trí này.

HLV Ronald Koeman cũng đương nhiên ưu tiên những cầu thủ đồng hương về thi đấu trong sơ đồ chiến thuật mà ông đang áp dụng cho Barcelona. Bên cạnh Wijnaldum, một cái tên khác là Memphis Depay cũng từng nằm trong danh sách chuyển nhượng mùa hè của đội chủ sân Nou Camp nhưng thương vụ này đã không xảy ra.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?