Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Vinh nói gì về chuyến xuất ngoại của đàn em Văn Hậu?

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 09:33
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tuyển thủ Lê Công Vinh cho rằng dù chưa có được quá nhiều cơ hội ra sân ở SC Heerenveen, thế nhưng chuyến đi này sẽ mang lại nhiều bài học và kinh nghiệm bổ ích cho hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu.

Trong những năm gần đây, bóng đá Việt Nam đã xuất ngoại không ít cầu thủ ra nước ngoài thi đấu. Điều đáng nói, những đôi chân của các cầu thủ Việt không chỉ dừng lại ở các nước trong khu vực mà còn có mặt ở châu Âu. Chắc chắn, Đoàn Văn Hậu khoác áo CLB Heerenven, một đội bóng của Hà Lan là thương vụ đình đám nhất.

Thế nhưng kể từ khi gia nhập Heerenveen vào kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019, hậu vệ gốc Thái Bình mới có 4 phút thi đấu cho đội một của câu lạc bộ. Tuy vậy, anh lại liên tục góp mặt trong những trận của đội trẻ Jong Heerenveen. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1999 còn được phát triển ở vai trò mới, đó là trung vệ thay vì thường xuyên đá hậu vệ trái sở trường.

Văn Hậu đang có những sự thay đổi đáng kể tại Heerenveen

Trong chia sẻ mới đây, cựu tuyển thủ Lê Công Vinh cho rằng dù chưa có được quá nhiều cơ hội ra sân ở SC Heerenveen, thế nhưng chuyến đi này sẽ mang lại nhiều bài học và kinh nghiệm bổ ích cho hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu.

“Tôi nghĩ Văn Hậu còn quá trẻ. Văn Hậu là một hậu vệ cánh khó tìm ở Việt Nam trong thời điểm bây giờ về thể hình lẫn chuyên môn”, Công Vinh nhận định về Văn Hậu.

“Dù ít có cơ hội được ra sân nhưng Văn Hậu vẫn còn trẻ. Chuyến đi Hà Lan vừa rồi tôi nghĩ không quá quan trọng Văn Hậu phải ra sân hay tỏa sáng thế nào. Điều quan trọng là chúng ta nhìn thấy chuyến đi này rất tốt cho Hậu về chuyên môn, nhìn rộng hơn hơn về một giải đấu hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại”

Công Vinh cho rằng đây là chuyến đi bổ ích cho Văn Hậu

Trong trường hợp tiếp tục không được SC Heerenveen trọng dụng thời gian tới, bầu Hiển nhiều khả năng sẽ đưa Đoàn Văn Hậu về hồi hương chơi ở V.League. Nếu phải trở về Việt Nam giống Công Phượng thế nhưng chúng ta có nhìn nhận được nhiều điều tích cực từ Văn Hậu ít nhất về yếu tố chuyên môn và thể hình của hậu vệ sinh năm 1999.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?