Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu “kiếm” hơn… 1 tỷ đồng mỗi phút thi đấu cho Heerenveen

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 17:22
5/5 của 1 đánh giá

Tính đến thời điểm hiện tại, mỗi phút thi đấu của hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho SC Heerenveen đáng giá hơn 1 tỷ đồng.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục bị “lãng quên” ở trận thua 0-1 của SC Heerenveen trước Feyenoord tại cúp Quốc gia Hà Lan dù góp mặt trên băng ghế dự bị. Điều này khiến cho mỗi phút được thi đấu của cầu thủ người Việt Nam đáng giá hơn… 1 tỷ đồng.

Theo đó, Văn Hậu mới chỉ ra sân vỏn vẹn 3 phút chính thức ở thắng lợi 2-0 của SC Heerenveen trước Roda JC ở cúp Quốc gia. Với mức lương 450.000 euro/năm nhận được ở đội chủ sân Abe Lenstra, hậu vệ 20 tuổi được trả 8.600 EUR/tuần, có nghĩa là đến lúc này anh đã nhận được gần 200 nghìn euro tiền lương ở CLB mới.

Mỗi phút Văn Hậu được thi đấu tại Heerenveen có giá trị hơn 1 tỷ đồng

Như vậy, nếu chia trung bình thời gian ra sân của Văn Hậu, mỗi phút thi đấu của hậu vệ sáng giá của bóng đá Việt Nam có giá tới 50 nghìn euro, tương đương hơn 1,2 tỷ đồng.

Tuy nhiên, Văn Hậu không phải cầu thủ đứng đầu, thậm chí chỉ xếp hạng ba trong danh sách những người nhận lương trung bình phút thi đấu cao nhất Heerenveen.

Daniel Hoerg, 29 tuổi, người Đan Mạch, mới ra sân ba trận cho đội chủ sân Abe Lenstra mùa này với tổng thời gian góp mặt là sáu phút. Nemanja Mihajlovic là cầu thủ nhận lương cao thứ ba của SC Heerenveen với mức 5.000/tuần, dù không được thi đấu phút nào trong nửa đầu mùa giải và vừa bị bán sang Arka Gdynia ở giải Ba Lan.

Văn Hậu chủ yếu chơi ở đội trẻ của Heerenveen

Sau thất bại 0-1 trước Feyenoord, Văn Hậu cũng đã có những chia sẻ về CLB, đồng thời bật mí về chuyện tương lai của bản thân. Cụ thể, chàng cầu thủ sinh năm 1999 khẳng định HLV thể lực tại đội bóng muốn anh ở lại CLB thêm ít nhất là 1 năm nữa.

“Tuy chưa được đá ở đội 1 tại giải Hà Lan nhưng tôi vẫn được toàn thể đội bóng giúp đỡ rất nhiều trong sinh hoạt và tập luyện. Hằng ngày, tôi vẫn tập đều đặn với đội và cố gắng trau dồi mọi thứ để có thể thuyết phục được HLV trưởng. Tôi được đá ở đội trẻ và cảm thấy trình độ cũng tiến bộ lên rất nhiều”

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?