Bạn muốn tắt quảng cáo?

Courtois: “Thật tuyệt khi Navas vẫn vui vẻ trên băng ghế dự bị”

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 10:32
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chức vô địch Club World Cup – danh hiệu đầu tiên Courtois có được trong màu áo Real Madrid, thủ thành người Bỉ cho rằng Navas vẫn vui vẻ khi nhường lại suất bắt chính cho anh tại Bernabeu.

Tham khảo thêm:

Trước đối thủ thua kém về mọi phương diện, đội bóng vĩ đại nhất hành tinh đã không mấy khó khăn giành thắng lợi đậm đà ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2018 để lần thứ 3 liên tiếp đăng quang giải đấu này. Đây cũng là chức vô địch thứ 4 trong lịch sử Kền kền trắng, vượt qua đại kình địch Barca với 3 lần vô địch.

Courtois có danh hiệu đầu tiên trong màu áo Real Madrid

Với cá nhân thủ thành Courtois, đây là danh hiệu đầu tiên Courtois có được trong màu áo Real Madrid sau khi chuyển đến từ Chelsea. Tuy nhiên, để có được danh hiệu này không thể không kể đến sự đóng góp không nhỏ của thủ thành Navas trong chức vô địch châu Âu trong 3 mùa giải liên tiếp cùng Los Blancos.

Không quên những đóng góp của người đồng đội, thủ thành Courtois phát biểu sau trận đấu: “Tôi đặc biệt tôn trọng Navas giống như những cầu thủ khác đã giúp câu lạc bộ giành 3 chiếc cúp Champions League trong 3 mùa  giải liên tiếp”

“Thật tồi tệ khi phải ngồi trên ghế dự bị và tôi đã từng đoán Navas cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên thật tuyệt khi Navas vẫn vui vẻ trên băng ghế dự bị”

“Không có mối quan hệ bất hòa nào giữa tôi và anh ấy. Chúng tôi đều tập luyện rất chăm chỉ mỗi ngày”

Mối quan hệ của Courtois với Navas vẫn tốt đẹp

“Quyết định được đưa ra bởi huấn luyện viên trước mỗi trận đấu. Tôi cảm thấy hài lòng từ những ngày đầu tiên tôi đến đây”

Navas dường như đang nằm ngoài kế hoạch của HLV Solari. Courtois bắt chính cả ở Champions League và La Liga. Nhiều nguồn tin cho hay, Navas sẽ chuyển tới thi đấu cho Arsenal vào cuối mùa giải nếu anh tiếp tục không được ra sân trong đội hình của Real Madrid.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?