Bạn muốn tắt quảng cáo?

Courtois tiếp tục bắt chính trong trận đối đầu với Bilbao

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 21:07
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Real Madrid, Julen Lopetegui mới đây đã quyết định sử dụng thủ thành Thibaus Courtois trong trận đối đầu với Athletic Bilbao vào cuối tuần này.

Tham khảo thêm: 

Thủ môn người Bỉ sẽ có lần thứ hai liên tiếp được ra sân trong màu áo Real tại mùa giải này khi Los Blancos có chuyến làm khách trước Bilbao tại vòng 4 .

Trong trận đấu với Leganes tại vòng đấu thứ 3 vào ngày 2/9, Courtois cũng đã được HLV Lopetegui đưa vào đội hình xuất phát thay vì sử dụng Kaylor Navas. Tuy nhiên, anh đã không phải hoạt động quá nhiều khi Real thi đấu thuyết phục hơn hẳn và giành chiến thắng với tỉ số 4-1.

Màn ra mắt của Courtois tại Real không có quá nhiều dấu ấn

Courtois phát biểu sau trận đấu: “Tôi đã thi đấu tập trung trong ngày ra mắt của mình tại Real”.

Thủ thành 26 tuổi này mới đây đã phải rời Real để quay trở về ĐT quốc gia Bỉ tham dự giải UEFA Nations League. Trong khi đó, Navas quyết định ở lại Bernabeu luyện tập thay vì tập trung cùng với ĐTQG Costa Rica để nỗ lực chứng minh bản thân trước Lopetegui.

Anh đã tập luyện rất chăm chỉ tại trung tâm huấn luyện Valdebebas ở thủ đô Madrid trong 8 ngày vừa qua. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn quyết định sử dụng Courtois thay vì Navas trong trận đấu sắp tới.

Việc xoay tua các thủ môn không phải là điều mới tại Real trong những năm vừa qua. Dưới thời Carlo Ancelotti vào mùa 2013/14, Iker Casillas và Diego Lopez cũng đã được luân phiên sử dụng tại cả La Liga, Champions League lẫn cúp Nhà vua.

Vị trí trong khung gỗ của Real sẽ còn nóng hơn trong thời gian tới

Sự ra đi của HLV Zinedine Zidane đã khiến vị trí trong khung gỗ không còn là sự độc tôn của riêng Navas, khi triết lý của Lopetegui khác so với chiến lược gia người Pháp. Ngoài ra, người cạnh tranh với thủ thành người Costa Rica, Courtois cũng là một cái tên xuất sắc ở vị trí gác đền thời điểm hiện tại.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?