Bạn muốn tắt quảng cáo?

Coutinho bất ngờ xóa thông tin về Barcelona trên Instagram

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây người hâm mộ Barcelona tá hỏa khi biết được thông tin Coutinho bất ngờ xóa thông tin giới thiệu là cầu thủ của đội chủ sân Nou Camp trên trang Instagram cá nhân.

Tham khảo thêm:

Không như dự đoán của nhiều người về việc Antoine Griezmann sẽ nhận chiếc áo số 7 của Coutinho – thay vào đó là chiếc áo số 17. Tuy vậy tương lai của cầu thủ người Brazil tại Barcelona vẫn đang là dấu hỏi lớn. Nhiều thông tin cho rằng đội chủ sân Nou Camp đang muốn bán Coutinho để dọn đường cho Neymar trở lại.

Tương lai của Coutinho tại Barcelona đang là dấu hỏi lớn

Bản thân cựu ngôi sao của Liverpool cũng không còn chỗ đứng ở đội bóng xứ Catalan sau những màn trình diễn thất vọng kể từ khi cập bến gã khổng lồ tại La Liga. Hơn nữa việc Griezmann cập bến Barcelona thì cơ hội ra sân của Coutinho lại càng bị thu hẹp.

Nhiều khả năng Coutinho cũng muốn ra đi để tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới, nơi bản thân có thể tỏa sáng. Dự đoán trên càng trở nên có cơ sở khi mới đây người hâm mộ Barcelona tá hỏa khi biết được thông tin Coutinho bất ngờ xóa thông tin giới thiệu là cầu thủ của đội chủ sân Nou Camp trên trang Instagram cá nhân.

Cụ thể dòng giới thiệu thông tin “cầu thủ Barcelona” đã biến mất khỏi đoạn mô tả về bản thân của tiền vệ sinh năm 1991. Chẳng có lý gì để Coutinho xóa thông tin về Barcelona nếu không có một biến cố nào đó.

Coutinho bất ngờ xóa thông tin về Barcelona trên Instagram

Nhiều người tin rằng đây là bằng chứng đầu tiên cho việc Coutinho chuẩn bị rời Nou Camp. Tuy nhiên Barcelona đang gặp khó khi tiếp cận Neymar bởi PSG vẫn kiên quyết giữ chân cầu thủ của mình, dù cho tiền đạo người Brazil có đang làm loạn tại đội bóng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?