Bạn muốn tắt quảng cáo?

CR7 đến Juve, người Italia không còn phản đối

Thứ Ba, ngày 17/07/2018 - 09:52
5/5 của 1 đánh giá

Buổi kiểm tra y tế của CR7 tại Juventus đã diễn ra khá suôn sẻ khi lực lượng biểu tình phản đối anh đã giảm đi đáng kể.

Theo các báo cáo, chỉ có 5 trong số 1.700 công nhân của của nhà máy lắp ráp Fiat có mặt tại trung tâm y tế của Juventus để phản đối việc Ronaldo gia nhập đội bóng này.

Đây là một thông tin đáng mừng khi trước đó, một lượng đông đảo công nhân đã biểu tình để phản đối việc các công ty xe hơi mà họ làm việc quyết định tài trợ một khoản tiền lớn để đưa CR7 về Turin.

Không còn nhiều người phản đối CR7

Cuộc đình công đã kéo dài khoảng 3 ngày và những người công nhân này dự kiến sẽ tiếp tục biểu tình khi Siêu sao người Bồ Đào Nha có mặt tại Juve để kiểm tra y tế.

Nguyên nhân của cuộc biểu tình này đó là vụ chuyển nhượng này có ảnh hưởng trực tiếp đến việc làm của công nhân. Trong vài năm trở lại đây, Fiat thường xuyên phải cắt giảm nhân lực vì làm ăn không được thuận lợi. Ban lãnh đạo công ty đã ra kế hoạch sẽ phục hồi toàn bộ hoạt động trong năm nay.

Trong lúc những người công nhân đang vui mừng thì CR7 đến và mọi thứ đều tan biến. Công ty đã phải tạm dừng kế hoạch phục hồi để chi một khoản phí khá lớn cho thương vụ này.

Áp phích phản đối của công nhân nhà máy

Việc Fiat tài trợ giúp Juve mua được Ronaldo cũng là điều dễ hiểu. Bởi cả Juventus và Fiat đều đặt dưới sự quản lý của gia đình Agnelli thông qua công ty mẹ của họ. Đã có một thỏa thuận giữa hai bên để Fiat tài trợ cho Juve.

Không chỉ các công nhân mà những người đứng đầu liên minh công nhân tại Italia cũng không ủng hộ thỏa thuận này. Họ chỉ ra rằng, việc này sẽ gây ra thiệt hại khủng lồ cho công ty và cần đảm bảo tương lai của hàng nghìn người thay vì làm giàu cho một tổ chức.

Trước đó, các công nhân của nhà máy Fiat đã phản đối kịch liệt. Họ dán áp phích trên khắp các tòa nhà tại thành phố  Pomigliano với nội dung: “Chúng tôi là những người trả tiền”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?