Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa tới Juventus, Ronaldo đã dành lời có cánh cho các Juventini

Thứ Ba, ngày 17/07/2018 - 09:09
5/5 của 1 đánh giá

Như vậy Cristiano Ronaldo đã chính thức tới Turin để hoàn tất bản hợp đồng tốn nhiều giấy mực bậc nhất trong lịch sử Juventus. Và trong ngày ra mắt CLB mới, Ronaldo đã không ngần ngại dành lời có cánh có các cổ động viên đội bóng này.

Cristiano Ronaldo đã bay tới Turin vào ngày hôm qua để chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm có giá trị lên tới 100 triệu euro. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không tiếc lời khen ngợi sự cổ vũ và chào đón nồng hậu của các cổ động viên Juventus. Thậm chí, Ronaldo còn nói rằng chính sự chào đón của các cổ động viên Juventus trong trận đấu Champions League mùa trước đã khiến anh muốn chuyển tới Italy.

Ronaldo đem đến nhiều sự kỳ vọng cho các cổ động viên Juventus

“Sự hoan nghênh của các cổ động viên luôn là khoảnh khắc ngọt ngào nhất. Được chào đón theo cách này khiến tôi vô cùng háo hức đón chờ cuộc phiêu lưu mới này. Tôi vô cùng biết ơn những người đã ủng hộ tôi và tôi hy vọng các bạn sẽ thưởng thức tôi chơi bóng. 

Ronaldo hồ hởi trong ngày ra mắt Juventus

Các bạn là lý do tôi có mặt tại đây và giúp tôi có nhiều động lực để cống hiến trong tương lai. Sự ủng hộ của các bạn khiến tôi rất cảm động, bởi tôi không phải 23 mà đã 33 tuổi rồi. “

Ngoài ra, tiền đạo này cũng tiết lộ rằng Juventus là câu lạc bộ duy nhất gửi cho anh đề nghị bất chấp nhiều tin đồn xoay quanh việc Man Utd sẽ đưa anh trở lại Old Trafford.

“Đây là đội bóng lớn nhất nước Ý và cũng là đội bóng duy nhất gửi cho tôi lời mời. Với một đội bóng thú vị cùng huấn luyện viên giỏi, tôi không khó khăn để đưa ra quyết định. Tôi là người của hiện tại bởi hiện tại rất rõ ràng, tôi vẫn còn trẻ và tôi muốn tiếp tục chinh phục những thử thách mới. 

Vì vậy từ Sporting cho tới Manchester United rồi sang Real, đó cứ như một giấc mơ và tôi không nghĩ rằng mình có thể đạt được nhiều danh hiệu tập thể lẫn cá nhân như vậy.

Ngôi sao 33 tuổi đang viết một chương mới trong sự nghiệp của mình

Và Juventus sẽ là thử thách mới trong sự nghiệp của tôi và tôi cảm ơn họ đã trao cho tôi cơ hội này, bởi nhiều danh thủ ở tuổi tôi thường đi thi đấu ở Qatar hay Trung Quốc nhưng tôi vẫn ở Châu Âu để tiếp tục sự nghiệp. Đây là một bước tiến mới cho sự nghiệp của tôi”.

Tới Juventus, Ronaldo có nhiều cơ hội thâu tóm thêm nhiều danh hiệu tại đất nước hình ống này như Scudetto, Coppa Italy hay thậm chí là giúp Bianconeri giành được chiếc cup Champions League danh giá. Vì vậy cũng dễ hiểu khi ngôi sao 33 tuổi đang mang đến rất nhiều sự kỳ vọng cho các cổ động viên nơi đây.

Một số hình ảnh trong ngày ra mắt của CR7 tại Juventus

Ronaldo bước xuống máy bay riêng tại sân bay quốc tế Turin

Anh lên xe di chuyển tới điểm họp báo với tâm trạng rất vui vẻ

Ronaldo nhận được quá nhiều tình cảm của người hâm mộ Juventus

Ronaldo có mặt tại địa điểm kiểm tra y tế

Và hoàn thành buổi kiểm tra y tế mà không có vấn đề gì về sức khỏe

CR7 chính thức trở thành người của Juventus

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?