Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cristiano Ronaldo tiếp tục để lại dấu ấn bằng bàn thắng lịch sử

Chủ Nhật, ngày 16/12/2018 - 13:31
5/5 của 1 đánh giá

Ronaldo tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng của Juventus nhưng đó là một bàn thắng mang cột mốc lớn đối với Juventus tại Serie A.

Xem thêm:

Juventus tiếp tục có được một chiến thắng khi đánh bại Torino với tỉ số 1-0 ngay trên sân Olympic Grande Torino vào ngày hôm qua. Cristiano Ronaldo là cầu thủ duy nhất ghi bàn với bàn thắng từ chấm penalty, giúp Bà Đầm Già giành trọn 3 điểm.

Ronaldo tiếp tục để lại dấu ấn của riêng mình tại Serie A

Bàn thắng của Ronaldo cũng là bàn thắng thứ 5000 mà Juventus có được tại . Juventus cũng là đội bóng đầu tiên trong lịch sử đạt được cột mốc này và chính họ cũng đang có chuỗi 16 trận bất bại tại giải đấu, tiến gần hơn tới chức vô địch thứ 8 liên tiếp.

Từ khi đến với Juventus sau bản hợp đồng “thế kỉ”, Ronaldo liên tiếp xô đổ những kỉ lục được thiết lập trên đất Italia. Trước đó ở vòng 14, bàn thắng của Ronaldo cũng đã giúp anh sánh ngang với huyền thoại John Charles ở mùa giải 1957/58 khi anh có được 10 bàn thắng cho Bà Đầm Già chỉ sau 14 vòng đấu đầu tiên.

Ở mùa giải năm đó, huyền thoại xứ Wales cũng là chân sút số một của câu lạc bộ thành Turin khi có được 28 bàn thắng trong suốt mùa giải và xuất sắc giành danh hiệu Vua phá lưới. Với phong độ hiện tại, khi đã ghi được tới 11 bàn thắng, có lẽ không quá khó để CR7 có thể vượt qua tiền bối.

CR7 hiện đang là chân sút số một tại Serie A

Không những liên tiếp ghi bàn, Ronaldo còn đóng vai trò là một hạt nhân quan trọng bậc nhất trong lối chơi của Juventus. HLV của Juventus đã từng nói rằng Ronaldo là chìa khóa giúp đội bóng đạt được những thành tích như hôm nay.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?