Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cụ bà 100 tuổi nhà Roberto Carlos chiến thắng virus Corona

Thứ Ba, ngày 15/09/2020 - 10:57
3.8/5 của 5 đánh giá
Không giống như nhiều bệnh nhân cao tuổi không may qua đời vì Covid-19, bà của cựu danh thủ Roberto Carlos đã chiến thắng được virus nguy hiểm này.

Dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng tới rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, các đất nước tại Nam Mỹ cũng đang là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất với số ca nhiễm và tử vong ở mức cao.

Bà của cựu danh thủ Real Madrid – Roberto Carlos là cụ Gismalia dos Santos da Silva cũng là một trong những người không may dương tính với Covid-19 và căn bệnh này đã khiến bà phải nằm liệt giường trong thời gian khoảng 1 tháng.

Rất may mắn, là theo những thông tin từ Diario AS Sport, cụ bà đã khỏe mạnh trở lại sau một thời gian điều trị và đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus Covid-19, chính cha của Roberto Carlos cũng đã xác nhận thông tin này.

Bà nội của cựu danh thủ Roberto Carlos đã chiến thắng virus Covid-19 nguy hiểm

Khi trở về nhà, bà Gismalia dos Santos da Silva cũng đã được thị trưởng thành phố thăm hỏi và động viên cũng như chúc sức khỏe cho bà sau khi đã hoàn toàn hồi phục.

Trên các trang cá nhân của Roberto Carlos cũng chưa có động thái gì của cựu ngôi sao người Brazil tuy nhiên cha của cựu hậu vệ này cũng cho biết anh đã nhận được thông tin về sức khỏe của bà nội và cũng rất vui mừng vì điều này.

Cựu danh thủ người Brazil rất vui mừng với thông tin về bà nội mình

Việc một cụ bà 100 tuổi có thể chiến thắng được căn bệnh này là một điều không thường xuyên được chứng kiến trong thời đại dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành ở nhiều nơi trên thế giới.

Những bệnh nhân có sức khỏe yếu do tuổi cao thường có tỷ lệ tử vong cao hơn so với những bệnh nhân trẻ tuổi.

Thậm chí, ngay cả những người chưa bước qua độ tuổi trung niên cũng rất dễ bị lây nhiễm và tử vong nếu như không được điều trị kịp thời. Các biến thể của virus này còn khiến cho việc chuẩn đoán và phát hiện gặp rất nhiều khó khăn và cho đến lúc này, vẫn chưa có vắc xin hữu hiệu để có thể giúp điều trị hiệu quả căn bệnh gây ra bởi virus nguy hiểm này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?