Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ bỏ bóng đá, làm xe ôm suýt thiệt mạng vì chứng bệnh lạ

Thứ Ba, ngày 15/09/2020 - 10:35
3.2/5 của 5 đánh giá
HLV Phạm Minh Đức cho biết nếu như không có sự can thiệp kịp thời của đồng đội cùng phòng, Phan Bá Hoàng - cầu thủ chia tay với bóng đá để đi làm xe ôm công nghệ có thể bị đe dọa tính mạng.

“Bá Hoàng là do tôi đào tạo ở 2 mùa 2018 và 2019”, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ trên facebook của mình. “Năm 2017, Bá Hoàng tốt nghiệp PVF. Cậu ấy được nhận về B.Bình Dương nhưng không được lên đội 1. Bá Hoàng đã tính đến chuyện sang An Giang - CLB tại giải hạng Nhì để hy vọng được chơi bóng. Lúc đó, thầy Liêm Thanh có gọi và nhờ tôi giúp đỡ trường hợp này”.

Ông Minh Đức nói thêm về Bá Hoàng: “Nói về lúa cầu thủ tốt nghiệp PVF năm 2017 thì thực ra ban đầu tôi với tư cách tuyển chọn nhân tài mới cho Hà Nội FC thì có chấm 3 bạn là Xuân Tú, Văn Xuân và Hồng Sơn. Rồi sau đó có Hồng Sơn đề đạt nguyện vọng lên đội 1 còn Xuân Tú với Văn Xuân thì cùng tôi chơi ở Hà Nội B. Ở thời điểm ấy, bản thân đội của tôi cũng đang thiếu người vì Văn Toàn, Viết Trường, Sỹ Huy được đôn lên đội 1 của Hà Nội FC. Vậy là cùng với Trung Học, Văn Huy, Thế Tài thì Bá Hoàng là 4 người tôi lựa chọn thêm cho Hà Nội B để chơi ở giải hạng Nhất năm 2018”.

HLV Minh Đức không đánh giá quá cao chuyên môn của Bá Hoàng

“Nhưng chuyên môn của Bá Hoàng chưa thể thuyết phục được tôi. Trong 2 năm thi đấu thì Bá Hoàng mắc nhiều lỗi dẫn tới những trận thua của Hà Nội B và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tôi rèn luyện thêm cho Bá Hoàng cả 2 năm nhưng cậu ấy vẫn không thể hiện được mình. Vì thế câu chuyện của Bá Hoàng nằm nhiều ở chuyên môn thôi. Đây cũng là vấn đề chung của bóng đá trẻ. Nhiều cầu thủ cũng như trường hợp của Bá Hoàng. Họ không đáp ứng được chuyên môn nên phải nói lời chia tay với bóng đá chuyên nghiệp”.

Ông Phạm Minh Đức nói tiếp: “Có một hôm, Bá Hoàng đang ngủ thì bị khó thở. Nếu không có đồng đội Văn Chung ở cùng phòng kịp phát hiện và đưa đi cấp cứu thì không biết mệnh hệ của Bá Hoàng ra sao. Bác sỹ bảo Hoàng không có tiền sử bệnh tim. Nhưng với tình hình như thế, Hoàng cũng khó đáp ứng mật độ thi đấu đỉnh cao được”.

Bá Hoàng còn có tiền sử bệnh tim

Bản thân vị HLV này sau khi đọc bài báo nói về Bá Hoàng cũng gọi trực tiếp cho cầu thủ này. HLV Phạm Minh Đức khuyên anh lựa chọn một công việc khác hoặc nếu tiếp tục chơi bóng thì nên lựa chọn các đội bóng đá phủi ở phía Bắc, như vậy vẫn có thể theo được đam mê bóng đá mà vẫn có thể kiếm được một khoản thu nhập.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?