Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cup ICC 2019 và những điều thú vị về giải đấu giao hữu hấp dẫn nhất mùa hè

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Giải đấu cúp ICC 2019 – Giải đấu giao hữu hấp dẫn nhất mùa Hè sắp được khởi tranh với sự xuất hiện của những đội bóng hàng đầu thế giới. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của những người yêu thể thao nói chung và những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới nói riêng về giải đấu này.

Tham khảo thêm:

Giải đấu cúp ICC 2019 tên đầy đủ là International Champions Cup – Giải đấu giao hữu hấp dẫn nhất mùa Hè sắp được khởi tranh với sự xuất hiện cũng những đội bóng hàng đầu thế giới. Với sức hấp dẫn của giải đấu này, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đương nhiên sẽ quan tâm đến sự xuất hiện của các đội, địa điểm tổ chức, lịch thi đấu.

  1. Cúp ICC là gì?

International Champions Cup (ICC) là giải đấu giao hữu Hè bắt đầu tổ chức từ năm 2013 đến nay. Đây là chuỗi các giải đá giao hữu thường niên giữa các đội tuyển, CLB bóng đá đình đám đến từ châu Âu như MU, Barca, Real, Chelsea…

Thay vì tổ chức tại các SVĐ ở Mỹ thì 2 năm gần đây, các giải đấu được tổ chức tại các quốc gia khác như Trung Quốc và Australia. Đặc biệt hơn, năm nay Singapore sẽ thay thế Australia đăng cai.

Cúp ICC – giải đấu giao hữu hấp dẫn nhất mùa hè

 

International Champions Cup dần trở thành một sự kiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá trong mỗi mùa hè, khi mà các giải đấu chính thức chưa trở lại.

Mặc dù là giải đấu giao hữu mùa hè nhưng tính cạnh tranh của giải đấu này cũng rất cao, đây là cơ hội để các đội bóng tham dự giải chuẩn bị trước mùa giải về lực lượng và chiến thuật. Cúp ICC còn được xem là một Champions League châu Âu thu nhỏ.

  1. Những đội vô địch ICC Cup

Real Madrid – 2013

Man United – 2014

PSG – 2015 và 2016

Barcelona – 2017

Tottenham – 2018

  1. Những đội tham dự Cúp ICC 2019

Giống như những năm trước, ICC 2019 có sự quy tụ của khá nhiều tên tuổi lớn như Real Madrid, Bayern Munich, Man Utd, Arsenal, Atletico Madrid, Juventus, Tottenham, AC Milan hay Inter Milan…

Có nhiều tên tuổi lớn tham dự ICC 2019

ICC 2019 không có sự góp mặt của PSG, Barcelona, Liverpool, Man City, Dortmund và Chelsea… Mặc dù vậy, ICC 2019 vẫn hứa hẹn rất hấp dẫn với nhiều trận đại chiến.

  1. Thời gian và địa điểm diễn ra ICC 2019

ICC 2019 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 16/7 với màn đụng độ giữa Roma và Chivas Guadalajara (Mexico) tại Illinois (Mỹ). Giải sẽ kết thúc vào ngày 10/8 sau trận chiến giữa Atletico Madrid và Juventus tại Stockholm (Thụy Điển).

ICC 2019 được tổ chức tại Mỹ, Singapore, Trung Quốc và một số thành phố ở châu Âu. Trong số những tên tuổi hàng đầu của giải đấu năm nay, MU, Tottenham, Inter Milan và Juventus là những đội sẽ thi đấu tại châu Á. Những đội bóng còn lại chủ yếu di chuyển sang châu Mỹ trước khi trở lại châu Âu thi đấu những trận cuối cùng.

  1. Lịch thi đấu:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?